VCT gây bất ngờ khi liên tục đứng đầu bảng xếp hạng người xem tại Masters Tokyo

VCT gây bất ngờ khi liên tục đứng đầu bảng xếp hạng người xem tại Masters Tokyo

Ở cả hai vòng bảng và vòng loại trực tiếp của GIÁ TRỊ Đặc biệt, Champions Tour Masters Tokyo, một đội đã thu hút sự chú ý của mọi người nhờ màn trình diễn yếu kém đáng kinh ngạc, với rất nhiều điều chỉnh để bắt kịp họ trực tiếp.

Đại diện duy nhất của Trung Quốc là EDward Gaming, trong lần thứ ba tham dự giải đấu quốc tế, đang tiến sâu sau chiến thắng 2-0 trước LOCK//IN đội vào chung kết LOUD trong trận playoff thứ hai vào ngày 18 tháng 6. Họ đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong suốt chặng đường, chơi bằng tiền nhà cái và loại các đội như NAVI, T1 và LOUD—những đội mà người hâm mộ kỳ vọng sẽ tiến sâu hơn trong giải đấu. Mỗi giải đấu đều có đội mà mọi người yêu thích, và lần này, đó là đội duy nhất của Trung Quốc đứng vững.

Đội có rất nhiều ánh mắt tò mò dõi theo, để xem đội bóng trong mơ của Trung Quốc này có thể đi được bao xa. Đáng chú ý nhất, chiến thắng vòng bảng của họ trước NAVI vào ngày 13 tháng 6 chỉ đạt được 400.000 người xem theo EsportsCharts. Nhiều người cho rằng lượng người xem của đội đã đạt đến đỉnh điểm cho đến khi chiến thắng của họ trước LOUD vào ngày 18 tháng 6 đã ghi nhận 505.803 người xem cao nhất trên bảng xếp hạng.

Tính đến thời điểm xuất bản, chiến thắng của EDG trước LOUD là trận đấu được xem nhiều nhất trong giải đấu và là trận đấu duy nhất đạt nửa triệu người xem. Trên thực tế, EDG có ba trong số sáu trận đấu được xem nhiều nhất ở Tokyo, cùng với trận đấu vòng bảng được xem nhiều nhất với sê-ri NAVI của họ.

Trong khi nhiều người đang chú ý theo dõi màn trình diễn của EDG thông qua đấu sĩ trực tiếp của giải đấu, Zheng “ZmjjKK” Yongkang đã thu hút được một lượng lớn người theo dõi trong tuần qua nhờ lối chơi Người điều hành Jett điên rồ của anh ấy, dẫn đầu giải đấu với nhiều chỉ số.

Có liên quan: Cái này GIÁ TRỊ siêu sao làm xiêu lòng người hâm mộ với chỉ số hạ gục trên mỗi bản đồ cao ngất trời tại VCT Masters Tokyo

Ngoài ra, với lượng lớn người hâm mộ thể thao điện tử Trung Quốc trong tất cả các trò chơi — cũng như việc thiếu một đội Trung Quốc khác để hỗ trợ — người hâm mộ trong khu vực đã chứng kiến ​​đội của họ đánh bại những người giỏi nhất mà châu Mỹ có. EDG đã giành được chiến thắng đầy khó chịu, với việc đội có được nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới—điều mà chính EDG đã công nhận và đánh giá cao.

Đối với những người hâm mộ lớn tuổi của GIÁ TRỊ, các đội như Sentinels, TSM và FPX là những đội thường thu hút được nhiều người xem nhất trên toàn thế giới. Các đội Trung Quốc không bao giờ có cơ hội đó và khi họ có cơ hội đó, họ đã bị loại trước khi phát triển giải chạy có thể xây dựng cơ sở người hâm mộ bên ngoài khu vực của bạn. Paper Rex về cơ bản đã làm được điều đó vào năm 2022 và EDG có thể là đội tiếp theo được người hâm mộ yêu thích.

EDG sẽ tiếp tục ở nhánh dưới, đối mặt với một trong những đội thua ở trận bán kết nhánh trên vào ngày 20 tháng 6. Nhưng, ngay cả khi họ thua trận tiếp theo, thật khó để coi đây là một chiến thắng cho EDG và Chinese GIÁ TRỊ như một tổng thể.

Giới thiệu về tác giả

Michael Sa hoàng

Nhà văn đóng góp cho Dot Esports. Bao gồm tin tức esports chỉ trong hơn năm năm. Tập trung vào Overwatch, VALORANT, Call of Duty, Teamfight Tactics và một số nội dung trò chơi nói chung. Nhà phê bình trò chơi được xuất bản của Washington Post. Theo dõi tôi trên Twitter tại @xtraweivy.