“42” là một con số đáng kể trong giới khoa học viễn tưởng, có nguồn gốc từ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng “The Hitchhiker’s Guide to the Galaxy”.
Trong cuốn sách có viết rằng để tìm ra “câu trả lời cuối cùng cho sự sống, vũ trụ và vạn vật”, siêu máy tính “suy nghĩ sâu sắc” của nền văn minh tiên tiến đã mất 7,5 triệu năm để tính ra câu trả lời – “42”, cũng là nguồn gốc khoa học viễn tưởng. Các diễn giải và lý giải của người hâm mộ về các mối tình lãng mạn khác nhau của “42”:
– Tổng khối lượng của Ngân Hà gấp 3 lần 10 đến lũy thừa 42;
——42 trong tiếng Anh giống như từ hai, có nghĩa là tình yêu.
Mặc dù tác giả từng tuyên bố rằng “42” không có ý nghĩa gì đặc biệt, nhưng “42” vẫn tạo ra nhiều dẫn xuất khác nhau trong trí tưởng tượng của những người hâm mộ khoa học viễn tưởng. Có lẽ, hiện tượng này đang cho thấy mệnh đề rằng “sự kỳ ảo tuyệt đẹp do khoa học viễn tưởng gây ra có thể lãng mạn hơn so với định nghĩa cụ thể”.
Ngày 2 tháng 4 cũng là một trong những phái sinh của số “42”, và ngày này cũng có ý nghĩa vô cùng lớn đối với những người hâm mộ khoa học viễn tưởng. Vào ngày này, trò chơi sinh tồn khoa học viễn tưởng “Codename: Arrival” thông báo mở cửa đặt trước thử nghiệm đa kênh, chiêu mộ người chơi tham gia “Thử nghiệm Tín hiệu” vào ngày 15 tháng 4, để trải nghiệm thế giới “Arrival” nơi khủng hoảng và phiêu lưu. cùng tồn tại.
“Codename: Arrival” là một trò chơi sinh tồn khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh là cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh. Nó mang tư duy và thực hành liên tục của nhóm MMC Society về các đề xuất sinh tồn khoa học viễn tưởng, nhằm xây dựng một thế giới khoa học viễn tưởng trong tương lai với trí tưởng tượng sinh tồn vô hạn. cho người chơi. Đồng thời, nhóm cũng chân thành tìm kiếm những cách thức hợp tác cởi mở hơn. Do đó, “Chương trình Đối tác MMC” đã ra đời – nhóm MMC Society hy vọng sẽ chung tay với các thạc sĩ và tổ chức hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau thông qua chương trình này để tích hợp những ý tưởng tuyệt vời của tất cả các bên cho tương lai và làm sâu sắc thêm tính thực tế trong tương lai của trò chơi . Kế hoạch này sẽ bao gồm xây dựng, công nghiệp cơ khí, tiểu thuyết, điện ảnh và truyền hình và các lĩnh vực khác, nhằm tạo ra các chi tiết chuyên nghiệp hơn và phong phú hơn về trải nghiệm sinh tồn cho thế giới tương lai.
Hôm nay, Chương trình Đối tác MMC đã chính thức công bố đối tác kiến trúc hàng đầu đầu tiên của mình, Ma Yansong, người sáng lập MAD Architects. Anh giữ vai trò là kiến trúc sư trưởng của kiến trúc trò chơi, đồng xây dựng và làm phong phú thêm nội dung của thế giới sinh tồn khoa học viễn tưởng với “Codename: Arrival”.
“Codename: Arrival” mở ra một kỷ nguyên sinh tồn mới của khoa học viễn tưởng
Trong “Codename: Arrival”, với sự trợ giúp của nghiên cứu về công nghệ năng lượng ngoài hành tinh, hành tinh chính đã trải qua thời kỳ bùng nổ công nghệ, và nền văn minh do đó đã đạt được bước chuyển mình. Nhưng vào năm 2112, khi nền văn minh bí ẩn ngoài hành tinh xâm chiếm hoàn toàn, tất cả đã tan rã. Lục địa chính của hành tinh này tan rã, và thủ đô trước đây của nền văn minh đã hoàn toàn sụp đổ.
Thế giới tương lai đang tan rã, và những người sống sót làm việc cùng nhau để khởi động lại nền văn minh hành tinh
Sự sụp đổ của các tàu con và máy bay chiến đấu của người ngoài hành tinh đã gây ra cháy rừng ở các thung lũng ở giữa lục địa, tạo thành một nguồn ô nhiễm khổng lồ và biến đất thành một màu đen như than. Phần phía đông của đại lục là biển cát vô tận và núi đá Gobi, các cơ sở công nghệ cao trước đây đã bị phá hủy hoàn toàn, chỉ còn lại đống đổ nát. Các trung tâm nghiên cứu khoa học và văn hóa đáng tự hào trên cao nguyên phía đông bắc đại lục cũng bị tàn phá một cách tàn nhẫn, tạo thành một vùng sinh thái sương mù bào tử kỳ quái. Cũng may ngọn lửa sinh tồn chưa bao giờ dập tắt, còn có vinh quang bên kia, bây giờ những người sống sót đã tập hợp lại, liệu còn có thể xây dựng lại nền văn minh huy hoàng năm xưa?
Survivor là danh tính của người chơi trong “Codename: Arrival”. Đối mặt với các cuộc khủng hoảng sinh tồn khác nhau như sự xâm lược của người ngoài hành tinh, suy thoái môi trường, các loài ngoại lai và thiếu năng lượng, những người sống sót cần phải xây dựng lại ngôi nhà trong tương lai của họ, thu thập các nguồn cung cấp sinh tồn, chống lại sự xâm lược của các thế lực thù địch, đồng thời đối phó với một một loạt các thử thách sinh tồn khoa học viễn tưởng để khởi động lại nền Văn minh Hành tinh.
Hologram xây dựng ngôi nhà tương lai và xây dựng lại không gian sống của bạn
Trong thế giới tương lai sụp đổ, những người chơi sống sót nằm rải rác trong các trại trú ẩn, với cơ sở hạ tầng để sinh tồn. Sau khi thu thập đủ tài nguyên, bạn có thể sử dụng trạm sản xuất công nghệ cao để chế tạo đồ vật và vật liệu thông qua in 3D, thiết kế và xây dựng các tòa nhà trong tương lai theo phong cách Trung Quốc tương lai, đơn giản khoa học viễn tưởng, thành phố mạng, v.v. và hiện thực hóa trí tưởng tượng của riêng mình về không gian sống trong tương lai.
Phòng tuyến của thế giới tương lai sụp đổ, và người ngoài hành tinh phải đối đầu hoàn toàn
Hiện tại, kẻ thù lớn nhất của những người sống sót là “Xenogeneic” hung hãn – một nhóm sinh vật ngoài hành tinh mạnh mẽ và động vật hành tinh bị bào mòn. Rời khỏi nơi trú ẩn, người ngoài hành tinh có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi, chẳng hạn như da gai rất hung dữ sống trong thung lũng sông, người ngoài hành tinh màu xanh lam có lòng bàn tay quá lớn do bị xa lánh và những con sâu không mặt thích ẩn nấp trong bóng tối. Vì vậy, những người sống sót phải luôn cảnh giác bên ngoài trại, đề phòng các cuộc tấn công của người ngoài hành tinh.
Để giúp những người sống sót đối phó tốt hơn với các loài ngoại lai, các nhà khoa học đã thu thập, nghiên cứu và phân tích một lượng lớn dữ liệu về các loài ngoại lai, đồng thời sử dụng công nghệ ảo trong tương lai để phát triển hệ thống huấn luyện chiến đấu – chiến trường ảo. Bằng cách mô phỏng hình dạng thật của các loài ngoài hành tinh và tái tạo cảnh chiến đấu thực tế, những người sống sót có thể thách thức các loài ngoài hành tinh mạnh mẽ như Earthshaker và Alien Queen, để làm quen với thói quen và điểm yếu của các loài ngoài hành tinh và cải thiện chúng. khả năng sống sót.
Lắp ráp vũ khí và thiết bị trong tương lai và trở thành một người lính tương lai
Tất nhiên, tốt nhất là bạn không nên dùng tay không để đối phó với các loài ngoại lai. Những người sống sót có thể sử dụng nền tảng chế tạo để in 3D nhiều loại vũ khí và thiết bị, bao gồm không chỉ các loại súng thông thường như súng trường, súng bắn tỉa và súng ngắn, nhưng cũng như vũ khí lạnh như cung tên. Phụ kiện để đáp ứng theo đuổi cá nhân về tính thẩm mỹ và chức năng của vũ khí.
Hơn nữa, vẫn có những thương hiệu vũ khí lớn trên hành tinh. Quy trình sản xuất của các thương hiệu khác nhau cùng xây dựng hệ sinh thái vũ khí của hành tinh. Ví dụ, vũ khí do Qixing Heavy Industry tạo ra có thể hấp thụ năng lượng của kẻ thù và ràng buộc khu vực hoạt động của kẻ thù; đại bàng phương bắc Công nghệ cơ khí truyền thống nhất được sử dụng để tập trung vào việc tăng sát thương cơ bản; công nghệ bay siêu nhỏ của Martin Heavy Industries cho phép vũ khí dự trữ một tên lửa siêu nhỏ sau mỗi 15 giây và bắn nó trong lần tấn công tiếp theo;
Điều đáng nói là trong tương lai, vũ khí sẽ không còn được nạp đạn thật mà sẽ được sử dụng sau khi nạp tại trạm nạp. Ngoài ra, những người sống sót cũng có thể thu thập các vật liệu sửa đổi để cung cấp cho vũ khí băng, lửa, điện và các yếu tố khác, đồng thời khởi động các đặc điểm tấn công khác nhau như đóng băng, đốt cháy, điện giật, v.v., để nâng cao hiệu quả hơn tỷ lệ chiến thắng trước các loài ngoại lai .
Như đã đề cập ở trên, “Codename: Arrival” không chỉ mang tư duy và thực hành của nhóm R&D mà còn kết hợp những tên tuổi lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong kế hoạch của MMC, để xây dựng một tương lai chân thực, chuyên nghiệp và giàu có hơn. thế giới.
Đối tác đầu tiên của MMC, Ma Yansong, người sáng lập MAD Architects và là kiến trúc sư hàng đầu thế giới, cũng sẽ đóng vai trò là “Kiến trúc sư trưởng của Game Architecture” để mang đến cho người chơi trải nghiệm kiến trúc khoa học viễn tưởng hàng đầu trong tương lai cùng với nhóm.
Với sự chúc phúc của các kiến trúc sư hàng đầu thế giới, “Codename: Arrival” và Ma Yansong cùng nhau xây dựng một thế giới khoa học viễn tưởng trong tương lai
Ma Yansong là một đại diện xuất sắc của thế hệ kiến trúc sư mới và là kiến trúc sư Trung Quốc đầu tiên giành được những công trình quan trọng mang tính bước ngoặt ở nước ngoài. Năm 26 tuổi, anh trở nên nổi tiếng với thiết kế “Đảo nổi” của Trung tâm Thương mại Thế giới mới ở Hoa Kỳ, phá vỡ quy ước về những người “nở muộn” đối với các nhà thiết kế. Sau đó, Ma Yansong tiếp tục tỏa sáng trong ngành với những tác phẩm giàu trí tưởng tượng của mình như “Tòa nhà Monroe” và Chaoyang Park Plaza của Canada.
Ngoài những tòa nhà đã tỏa sáng trong thế giới thực, là một người đam mê khoa học viễn tưởng, các công trình kiến trúc trong tương lai của Ma Yansong mang một cảm giác tiên phong, tương lai và khoa học viễn tưởng đáng kinh ngạc. Đặc điểm này được thể hiện rõ ràng trong Bảo tàng Nghệ thuật Tường thuật Lucas, một bảo tàng tư nhân do ông đồng sáng lập với “Cha đẻ của Chiến tranh giữa các vì sao” George Lucas.
Kiến trúc là phương tiện mà qua đó người chơi tương tác với thế giới trò chơi. Nó có thể thể hiện và truyền tải đề xuất thiết kế của trò chơi tốt hơn cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Là kiến trúc sư trưởng của “Codename: Arrival”, Ma Yansong đã thực hiện trí tưởng tượng và thiết kế mới cho kiến trúc tương lai của trò chơi, đồng thời xây dựng một thế giới mới đầy cảm giác tương lai.
Trong số đó, “Siêu sao di động Trung Quốc”, “Trung tâm hội nghị và triển lãm Đài Trung”, “MAD * HyperloopTT”, những hạt tưởng tượng mà Ma Yansong không thể nhận ra trong thực tế, đã được thực hiện trong trò chơi thông qua công nghệ của đội MMC Socitey. . Chúng sẽ được giới thiệu như những di tích của một nền văn minh đã từng rất phát triển trong một hình thức huyền ảo và ấm áp hơn.
Link video YouJC: https://v.youku.com/v_show/id_XNTg1Njc0NDI1Ng==. html
Superstar – Mobile China Town – Siêu tân tinh
Siêu tân tinh, trung tâm đô thị của nền văn minh trước chiến tranh, nằm trong đống đổ nát của một thành phố thời hậu chiến, là hình ảnh ẩn dụ cho ngôi sao đang lên trên bầu trời. Đó là một thành phố tương lai tổng thể, hài hòa và được cập nhật liên tục. Các đường nét tỏa ra từ điểm trung tâm phá vỡ xiềng xích của kiến trúc truyền thống, phá vỡ các ranh giới vô cơ và biến tòa nhà trở thành một cơ thể khổng lồ.
Siêu tân tinh trước chiến tranh đã đạt đến đỉnh cao về công nghệ và văn minh, và nó là ngôi nhà mơ ước của người hành tinh. Siêu tân tinh hiện tại là để những người sống sót nhìn thấy hy vọng về sự phục hồi của nền văn minh và có dũng khí tạo ra tương lai trong thế giới đang sụp đổ.
Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Đài Trung – Bảo tàng Tiền chiến
Bảo tàng tiền chiến, nằm trong biển cát, lớp da “núi” gấp khúc của nó cho phép không khí lưu thông tự nhiên bên ngoài tòa nhà, thu năng lượng mặt trời và duy trì mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất, đồng thời ảnh hưởng lẫn nhau với bố cục, hình thành cảnh quan kiến trúc và thiên nhiên Đồng thời sử dụng số lượng lớn các vòng cung làm tăng thêm khí chất cổ điển, trang nghiêm cho kiến trúc tương lai, thể hiện thế giới tương lai của tinh thần tự nhiên phương Đông;
Bảo tàng tiền chiến ghi lại nền văn minh đáng tự hào của người dân hành tinh. Nó không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật của thành phố tương lai, mà còn là người ghi trung thành ngọn lửa của nền văn minh;
HyperloopTT – Hyperloop
HyperloopTT có thể sử dụng năng lượng mặt trời và năng lượng gió làm năng lượng chính cho các đường hầm, nhà ga và hệ thống tháp cầu nhằm đạt được khả năng tự cung tự cấp năng lượng. “Nông trại thành thị” trong tháp cầu thực hiện canh tác không cần đất, để cây cỏ có thể tách khỏi sự phụ thuộc vào đất đai.
Đường siêu tốc xuyên qua Gobi tượng trưng cho đường hầm không thời gian dẫn đến không gian vô định, kết nối giữa ảo và thực, quá khứ và hiện tại theo cách của “Dasein”. Đồng thời, thiết kế của đường sắt siêu tốc cao chót vót trên mặt đất làm giảm sự tấn công của người ngoài hành tinh trên mặt đất và đảm bảo an ninh cho việc vận chuyển tài nguyên trên khắp hành tinh.
“Codename: Arrival” phá vỡ xiềng xích của công nghệ xây dựng hiện đại và đưa thành công các tòa nhà trong tương lai không thể thành hiện thực vào trò chơi. Hy vọng rằng những người sống sót có thể thiết lập mối quan hệ ấm áp hơn với các tòa nhà trong trò chơi và thỏa mãn những người sống sót. quan tâm đến thành phố tương lai. Reverie, hãy để những người sống sót cảm nhận được sự lãng mạn tuyệt đỉnh của trò chơi khoa học viễn tưởng.
“Kiến trúc của chúng tôi không phải theo đuổi những hình thức mới và lạ, mà là để tạo ra tương lai.” Phù hợp với quan niệm cá nhân của Ma Yansong về thiết kế kiến trúc, “Code Name: Advent” cũng sẽ tiếp tục suy nghĩ và tiến bộ trong quá trình sáng tạo tương lai. Hiện tại, trò chơi cung cấp đất xây dựng các công trình trong tương lai thông qua chương trình đối tác MMC và trong tương lai, trò chơi hy vọng sẽ hợp tác với nhiều lĩnh vực hơn nữa để cùng nhau xây dựng thế giới sinh tồn khoa học viễn tưởng 2112.
Trò chơi sinh tồn khoa học viễn tưởng “Codename: Arrival” sẽ được thử nghiệm mà không phải trả tiền cho việc xóa tệp vào ngày 15 tháng 4
Năm 2112, một cuộc khủng hoảng bắt nguồn từ cách xa hàng năm ánh sáng xảy ra, và các sinh vật ngoài hành tinh tấn công dữ dội, phá hủy nền văn minh mà hành tinh này từng tự hào. Các thành phố biến thành đống đổ nát, sản xuất đình trệ, năng lượng khan hiếm và nền văn minh chìm vào thời khắc đen tối nhất trong lịch sử thiên hà. Đối mặt với khủng hoảng, liệu những người sống sót có thể bảo vệ quê hương cuối cùng của họ và khởi động lại ánh sáng của nền văn minh?
Vào ngày 2 tháng 4, “Codename: Arrival” bắt đầu tuyển dụng người chơi đa kênh, đặt lịch hẹn thông qua trang web chính thức của trò chơi và các kênh khác, tức là bạn có cơ hội tham gia “kiểm tra tín hiệu” vào ngày 15 tháng 4 mà không cần trả tiền cho hồ sơ. xóa. Vui lòng bấm để lấy hẹn: https: // www .gamearrival.cn /