Quản lý thể thao điện tử của Liên minh huyền thoại đã ở đây! Vào ngày 5 tháng 7, trong buổi phát sóng trực tiếp giải đấu chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại, Han Xu, nhà sản xuất toàn cầu của “League of Legends E-sports Manager”, đã thông báo rằng trò chơi di động thể thao điện tử chính hãng đầu tiên của sự kiện Liên Minh Huyền Thoại – “Trình quản lý thể thao điện tử của Liên minh huyền thoại” sẽ không bị xóa và thử nghiệm. Sẽ mở vào ngày 20 tháng 7! Xây dựng chiến hạm thiên hà trong tâm trí bạn, trải nghiệm kinh nghiệm cạnh tranh đấu trường chuyên nghiệp, phát triển câu lạc bộ của riêng bạn và tương tác gần với những người chơi yêu thích của bạn! Hãy đặt lịch hẹn ngay bây giờ, và bạn cũng sẽ nhận được quỹ chuẩn bị chiến đấu dồi dào, 30 phiếu thưởng ký liên tiếp và quyền lợi thẻ cầu thủ SSR!
Trang web chính thức của League of Legends Esports Manager: https://lole.qq.com
Liên minh đồng sáng tạo sinh thái và cạnh tranh thực sự được liên kết
Trong buổi ra mắt, John Needham, chủ tịch mảng kinh doanh thể thao điện tử của Riot Games, đã gửi một video chúc phúc cho “Giám đốc thể thao điện tử của Liên Minh Huyền Thoại” đừng xóa tệp và tung lên mạng, đồng thời tiết lộ một tính năng mới của “trò chơi. – liên kết trò chơi “. Sau MVP, thẻ cầu thủ của nó cũng sẽ nhận được một buff trong một khoảng thời gian nhất định.
Giám đốc điều hành của Tengjing Sports, Jin Yibo cho biết trong buổi phát hành: “LPL đã trải qua rất nhiều điều kể từ khi thành lập vào năm 2013. Sự ra đời của” League of Legends E-sports Manager “dựa trên nền tảng của liên minh trong mười năm khác thăm dò sự phát triển của hệ sinh thái thể thao điện tử. “” Đây là trò chơi do một liên minh đồng sáng tạo. Tất cả 17 câu lạc bộ đã ổn định và tham gia thảo luận về một số nội dung trò chơi và phân phối. Liên minh đôi bên cùng có lợi luôn là Mục tiêu cốt lõi của việc phát triển LPL. Một phần doanh thu từ sản phẩm này sẽ được đầu tư vào việc phát triển và xây dựng câu lạc bộ. “Ngoài việc đồng sáng tạo nội dung với câu lạc bộ, sản phẩm này cũng sẽ nuôi dưỡng hệ sinh thái và cùng nhau phát triển.
Sau đó, Wang Yuyang, phó chủ tịch Bilibili, Wu Lihua, chủ tịch câu lạc bộ thể thao điện tử EDG, Li Chun, chủ tịch câu lạc bộ thể thao điện tử FPX, Zhang Haifeng, chủ tịch câu lạc bộ thể thao điện tử RNG và Zhou Hao, người sáng lập Xi ‘một câu lạc bộ thể thao điện tử Qujiang WE, cũng đã nói về quan điểm và hiểu biết của họ về trò chơi tương ứng. Thông qua trò chơi này, những người trẻ tuổi có thể tìm hiểu về thể thao điện tử và những câu chuyện đằng sau chúng, họ có thể đóng vai trò là người quản lý để thành lập các chiến hạm thiên hà yêu thích của họ để tranh chức vô địch thế giới, và họ cũng có thể hồi tưởng lại quá khứ và dẫn dắt mỗi thế hệ người chơi đến tiếp tục chiến đấu trong hẻm núi; câu lạc bộ có thể đưa thêm Nội dung của câu chuyện và thương hiệu được thể hiện trong trải nghiệm tương tác trong trò chơi, và nhiều người chơi tham gia vào việc tạo ra nội dung tương tác và cũng có thể giao lưu gần gũi và thú vị hơn với người hâm mộ.
“Nhà quản lý thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại” đã chính thức thông báo rằng bài hát quảng bá game “Win Back” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/7 khi ra mắt đợt thử nghiệm không xóa file. “Win Back” do nhà quản lý thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại và Tencent Music Producer Studio hợp tác sản xuất, ca sĩ mạnh mẽ Jiang Xin (Su Jianxin) thể hiện! Bài hát thuộc thể loại pop rock, lấy chủ đề xuyên suốt là “win back”, nhằm thể hiện tinh thần thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại “không sợ thất bại, dũng cảm leo lên đỉnh cao”, đồng thời cũng cổ vũ tinh thần của mọi người trong cuộc sống bình thường. trong cuộc sống ngoài cuộc chơi ai không chịu thừa nhận thất bại. Con người – hãy giữ vững niềm tin, bạn có thể chiến thắng!
Lợi ích đặt chỗ sẽ đến với các đạo cụ kỷ niệm nhà vô địch và thẻ SSR miễn phí
Trong lần thử nghiệm không xóa tệp này, “Người quản lý thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại” đã chuẩn bị vô số quyền lợi và quà tặng cho người quản lý. Hãy truy cập trang web chính thức để đặt lịch hẹn và bạn có thể nhận được sau khi lên mạng. Ngoài nguồn lực dồi dào để chuẩn bị chiến đấu, để chào mừng đội IG, đội FPX và đội EDG giành chức vô địch vòng chung kết toàn cầu cho LPL, tất cả các quản lý sẽ nhận được đạo cụ kỷ niệm chức vô địch của ba đội và 30 phiếu ký tên liên tiếp. Trong trận chung kết toàn cầu năm 2020, người chơi Jian Ji của Bin đã giành được 5 điểm hạ gục và đội trưởng đã tỏa sáng rực rỡ.
Lắp ráp tàu chiến ngân hà yêu thích của bạn và đi trên đấu trường với chúng
Trong “League of Legends E-sports Manager”, người chơi sẽ đóng vai trò của một nhà quản lý thể thao điện tử và tuyển dụng người chơi để thành lập câu lạc bộ đội của riêng bạn. Các nhà quản lý có thể có được những cầu thủ yêu thích của họ thông qua nhiều phương thức khác nhau như hệ thống ký hợp đồng, tuyển dụng câu lạc bộ, thị trường chuyển nhượng và các hoạt động phong phú trong trò chơi để tạo thành “đội hình trong mơ” của riêng họ. Đội hình vô địch, đẳng cấp toàn Trung Quốc hoặc bất kỳ đội hình mong muốn nào đều có thể được hiện thực hóa tại đây.
Cảm nhận trò chơi chiến đấu BP và kiểm soát xu hướng của trò chơi mỗi giây
Như câu nói “BP giỏi sẽ thắng một nửa trận đấu”. Trong “League of Legends E-sports Manager”, người quản lý có thể đóng vai trò huấn luyện viên và nhạc trưởng, đồng thời trải nghiệm những cảnh chiến đấu thực tế trên đấu trường chuyên nghiệp. Trong liên kết BP, người chơi cần sử dụng hợp lý mối quan hệ giữa khắc chế và liên kết anh hùng, đồng thời xem xét vấn đề lực chiến anh hùng đặc trưng của người chơi trong đội, đồng thời suy nghĩ toàn diện để chọn ra đội hình anh hùng tốt nhất.
Trong game, mọi quyết định của người chơi sẽ ảnh hưởng đến hướng diễn biến trận đấu sau đó. Các nút quan trọng của trò chơi sẽ kích hoạt các lựa chọn chiến thuật. Người chơi có thể chọn các thẻ sự kiện thích hợp để hình thành ý tưởng chiến thuật, nhằm hạn chế lựa chọn chiến thuật của đối thủ. Sau khi chọn xong chiến thuật, game sẽ bước vào màn đấu đội thời gian thực, lúc này có thể thoải mái lựa chọn thời điểm tung chiêu cuối của tướng, đồng thời có thể điều khiển người chơi tập trung vào vị trí C của đối phương, để xu thế của trận chiến nằm trong tay của chính bạn.
Ngoài chế độ thách đấu và chế độ cạnh tranh xếp hạng, người chơi có thể dần dần mở khóa các trận chiến kinh điển và làm nổi bật những khoảnh khắc trong quá khứ trong phần “Khoảnh khắc lịch sử”, hồi tưởng lại những khoảng thời gian ấn tượng đó và tham gia vào chúng một cách cá nhân.
Quản lý và phát triển câu lạc bộ mô phỏng thuộc về câu lạc bộ thể thao điện tử của bạn
Là một trò chơi chiến lược mô phỏng kinh doanh thể thao điện tử, “League of Legends E-sports Manager” tích hợp phát triển thẻ, hoạt động câu lạc bộ và lối chơi mô phỏng trận chiến. Ngoài việc thành lập đội và dẫn dắt đội chiến đấu, các nhà quản lý cũng sẽ phát triển câu lạc bộ của riêng mình thông qua các hoạt động mô phỏng, giúp câu lạc bộ và đội phát triển và lớn mạnh, cũng như nội dung giải trí của câu lạc bộ và nội dung tương tác với người chơi.
Là một game di động thể thao điện tử, “League of Legends E-sports Manager” có lối chơi phong phú như lập đội, thi đấu, quản lý câu lạc bộ, tương tác người chơi, … Các loại thể thao điện tử hâm mộ thể thao điện tử có thể trải nghiệm các trò chơi khác nhau tại đây. Tại đồng thời game cũng sẽ tích hợp sâu với giải đấu chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại, tính liên kết game-game đa dạng cũng sẽ mang đến nhiều thú vị thể thao điện tử phong phú hơn cho mọi người.
Nếu bạn muốn tự mình tạo ra một đội hình tuyệt vời, trở thành “Hiệp sĩ rồng bạc” rất được mong đợi và trải nghiệm “đỉnh cao” hoặc “Phoenix Nirvana”, thì bạn cũng có thể gọi cho bạn bè của mình và đến “League of Legends E-sports Manager” “Trải nghiệm cuộc sống của một nhà quản lý thể thao điện tử.