Tháp phòng thủ chiến lược đa chiều hai chiều “Dust: Damira” nộp đơn công khai vào ngày 3 tháng 8

Tháp phòng thủ chiến lược đa chiều hai chiều “Dust: Damira” nộp đơn công khai vào ngày 3 tháng 8

Toàn cảnh và chiến lược đa chiều phòng thủ tháp hai chiều được phát triển bởi nhóm dự án trục quang học “Dust: Damira” đã chính thức phát hành ngày hôm nay. Hẹn beta mở. Với tư cách là thuyền trưởng của phi thuyền Atum, người chơi sẽ dẫn dắt một nhóm các cô gái “sơ sinh” khám phá một ngôi sao ngoài hành tinh màu xanh lá cây tên là Damira với tia hy vọng của con người và trải nghiệm trận chiến phòng thủ tháp chiến lược đa chiều toàn cảnh, Tạo một kỷ nguyên mới của nền văn minh nhân loại.

Áp phích nộp đơn công khai

  Chế độ phòng thủ tháp mới theo chiến lược nội bộ trò chơi đa chiều

Là một trò chơi phòng thủ tháp, “Dust: Damira” đã đi tiên phong trong hệ thống chiến lược trong trò chơi độc đáo, tích hợp cơ chế nâng cấp nhân vật với môi trường chiến trường và cố gắng kết hợp chiến lược của trò chơi phòng thủ tháp với cảm giác cống hiến của người chơi. kích thước mới.

Sau khi vào chiến trường, các nhân vật trong trò chơi có thể được nâng cấp trong trận chiến này bằng cách hạ gục kẻ thù. Không giống như sự cải tiến về số lượng của các trò chơi thông thường, việc nâng cấp trong trò chơi của “Strange Dust: Damira” sẽ bổ sung thêm cho các nhân vật những cơ chế mới, và thậm chí trực tiếp Thay đổi hình thức tấn công và phong cách chiến đấu của nó. Ví dụ, sau khi nâng cấp, nữ anh hùng Benzoin sẽ có thể trị liệu cho hai người, nhưng lượng trị liệu sẽ giảm tương ứng; Herok sẽ giảm tốc độ tấn công và tăng tầm bắn, chuyển từ “tay súng” thành “tay bắn tỉa”; Nó sẽ thay đổi từ “bắn tỉa” thành “xạ thủ” và kiểu tấn công sẽ thay đổi kèm theo hiệu ứng tê liệt… Các tùy chọn nâng cấp khác nhau mang lại cho các nhân vật những đặc điểm chiến đấu khác biệt, cho phép người chơi đưa ra nhiều quyết định hơn để đối phó với tình huống chiến đấu.

Mặt khác, “Dust: Damira” cũng rất coi trọng việc thiết kế các đạo cụ tương tác trong trò chơi, bao gồm các hộp tài nguyên, chướng ngại vật có thể phá hủy (có thể thay đổi đường đi của quái vật sau khi tiêu diệt), bình gas để tấn công bừa bãi; “thang máy” có thể di chuyển trạm sau khi chuyển đổi… Sự tồn tại của những đạo cụ này khiến cho thủ thành không còn chỉ là một trò chơi mà bạn có thể gác máy sau khi đặt vị trí nhân vật. Hãy luôn quan sát diễn biến trận đấu và đưa ra quyết định phù hợp kịp thời cách thức sẽ mang lại chiến lược tốt hơn và Cảm giác hoàn thành thủ tục hải quan.

  Tương tác năng động trong ký túc xá mở ra góc nhìn đầy đủ của các nhân vật

Là một trò chơi hai chiều, các nhân vật đương nhiên là tâm điểm chú ý của người chơi. “Dust: Damira” đã tập hợp hàng chục nữ chiến binh trong trò chơi, sử dụng mô hình 3D có độ chính xác cao và sơ đồ Kết xuất “PBR + NPR”, điều này sơ đồ kết hợp đảm bảo rằng da và tóc trên cơ thể của nhân vật phù hợp với bầu không khí hai chiều, đồng thời cho phép quần áo của nhân vật có nhiều chi tiết và họa tiết hơn, đảm bảo rằng mọi thủ lĩnh người chơi đều có thể tìm thấy nhân vật yêu thích của mình và xây dựng nhân vật đó trong trò chơi .Đội bóng yêu thích của bạn.

Xét về cơ chế “ký túc xá” thường thấy ở nhiều game 2D, “Dust: Damira” không chỉ kết xuất lại mô hình nhân vật để cải thiện chất lượng hình ảnh mà còn bổ sung thêm toàn bộ hệ thống tương tác động được thiết kế cho tính cách của nhân vật. Người chơi có thể di chuyển tự do trong ký túc xá thực sự, trò chuyện với các nhân vật, tặng quà hoặc trang trí phòng, cải thiện “sự thuận lợi” của nữ anh hùng Benzoin và “giá trị bầu không khí” của môi trường, khiến các nhân vật thân thiết hơn với hành động của người chơi và đưa ra các cấp độ khác nhau Phản ứng với các hành động và thậm chí mở khóa các âm mưu ẩn giấu cá nhân.

Trên chiến trường bên ngoài ký túc xá, “Bụi lạ: Damira” đặc biệt bố trí góc nhìn cận cảnh trong trò chơi, người chơi có thể mở khóa công tắc góc nhìn bất cứ lúc nào trong trận chiến, không chỉ có thể quan sát nhân vật ở cự ly gần mà còn họ cũng có thể nhập vai vào tình huống chiến đấu và trải nghiệm cảm giác phấn khích, kích thích, điều này càng bù đắp cho điểm yếu thiếu biểu cảm nhân vật trong lối chơi phòng thủ tháp thông thường.

  Trải nghiệm mới về phòng thủ tháp tích cực và tiêu cực, lối chơi giảm gánh nặng và lợi ích beta công khai

Ngoài chiến lược trong trò chơi đa chiều và hệ thống tương tác năng động của ký túc xá, “Dust: Damira” còn chuẩn bị chế độ phòng thủ chống tháp đặc biệt và chế độ tấn công, chờ người chơi thử sức với những thử thách mới. Trong quá trình chơi game, “bộ đồ ba mảnh giảm gánh” tăng tốc, bỏ qua và càn quét cũng được chuẩn bị để người chơi có thể tập trung vào tư duy chiến lược và tránh những trải nghiệm lặp đi lặp lại nhàm chán. Tất nhiên, điều quan trọng nhất là miễn là tất cả người chơi đặt hàng trước “Dust: Damira”, họ có thể nhận được hơn 150 lợi ích miễn phí trong tuần đầu tiên của phiên bản beta công khai, dễ dàng bao gồm mọi nhân vật bạn muốn và tận hưởng trọn vẹn -xem các chiến lược đa chiều Sự quyến rũ của tháp phòng thủ.