Dungeon Mythic+ và các cuộc tấn công Mythic trong Thế giới Warcraft tạo ra một môi trường cạnh tranh và đôi khi mang lại những điều tồi tệ nhất cho người chơi khi họ đốt cháy lẫn nhau hoặc bỏ đi khi có dấu hiệu rắc rối đầu tiên. Để làm cho dungeon Mythic+ trở thành một môi trường thân thiện hơn cho mọi người, Ồ streamer và caster Caroline “Naguura” Forer gần đây đã tìm ra giải pháp hoàn hảo cho độc tính của hầm ngục Mythic+.
Rất có thể được truyền cảm hứng từ tính độc hại trong các lần chạy Mythic+ gần đây, Naguura đã tweet vào ngày 15 tháng 4 rằng cách dễ nhất để giảm tính độc hại trong môi trường PvE cạnh tranh là Blizzard Entertainment giới thiệu các tính năng hẹn giờ hoàn thành hoặc đánh bại bắt buộc cho công cụ LFG.
“Mọi người không muốn chọn ‘hoàn thành’ vì họ cảm thấy như việc chạy theo mặc định sẽ trở nên tồi tệ. Nhưng nếu mọi grp phải chọn cái này hay cái kia thì ‘sự kỳ thị’ của quá trình hoàn thành có thể bớt tệ hơn? Và những người chỉ quan tâm đến thời gian của một phím sẽ không tham gia chạy,” Ồ người phát trực tiếp nói.
Có liên quan: Đây là thông số WoW phổ biến nhất trong Mythic+ dungeon—và nó không phải là Retri Paladin
Nếu người chơi Mythic+ phải lựa chọn hoàn thành hoặc tính thời gian cho chìa khóa, điều này sẽ dẫn đến ít độc tính hơn và ít bị bỏ lại trong ngục tối Mythic+ hơn. Nói một cách đơn giản, người chơi sẽ biết khi đăng ký nếu họ cần phải cố gắng hết sức hay họ có thể dễ dàng vì nhóm đó chỉ đơn giản là muốn chiến lợi phẩm từ Great Vault sau khi thiết lập lại hàng tuần.
Như Naguura đã lưu ý, tính năng này đã tồn tại trong trò chơi, nhưng người chơi hiếm khi sử dụng nó. Việc thực hiện điều này là bắt buộc khi tạo nhóm Mythic+ sẽ chỉ yêu cầu thêm một vài lần nhấp chuột, nhưng nó sẽ tiết kiệm hàng trăm và hàng trăm lượt chạy vì người chơi sẽ ở trên cùng một trang ngay từ đầu.