Trong IEM Rio, ESL đã chính thức mời hai người chơi từ NAVI, s1mple và npl, để nói về quan điểm và ý kiến của họ về CS2.
Q: Bạn có thể nói về phản ứng của cả đội khi CS2 ra mắt lần đầu không?
s1mple: Tôi nhớ rằng trong thời gian thi đấu EPL S17, Valve đã chính thức công bố CS2, lúc đó mọi người đều rất sốc và tất nhiên họ cũng rất phấn khích.
Q: npl đã chơi các giải chuyên nghiệp với đội trong vài tháng, nhưng CS2 sẽ được công bố chính thức vào mùa hè này và một số giải đấu chuyên nghiệp sẽ chuyển đổi phiên bản ngay sau đó, đối với các bạn mới thích nghi với CSGO chuyên nghiệp, việc chuyển đổi này sẽ có cảm giác Không quen với nó?
npl: Tôi nghĩ là về hứng thú hơn, chơi game mới bao giờ cũng sảng khoái hơn game cũ.
Q: s1mple, bạn là một game thủ hàng đầu rất xứng đáng trong kỷ nguyên CSGO, bạn có ý tưởng gì để tiếp tục vinh quang của mình trong phiên bản trước ở CS2 không?
s1mple: Việc phát hành CS2 có nghĩa là tôi sẽ bắt đầu một hành trình học hỏi mới, nghĩa là sẽ có những kỹ năng trò chơi mới và một số ý tưởng chiến thuật mở rộng đang chờ tôi học hỏi. Điều này cũng giống như khi Wa lần đầu tiên ra mắt. Nếu bạn muốn Nếu bạn chơi tốt, thì bạn phải tìm hiểu cơ chế của trò chơi này, vì vậy tôi khá thích nó. Nhưng tôi cảm thấy rằng không có nhiều thay đổi về bản chất, nó giống như trò chơi CSGO.
Q: Về cảm xúc của bạn, có điều gì về CS2 mà bạn không thích không?
s1mple: Tickrate, cơ chế tickrate mới khiến tôi cảm thấy rất lạ. Đôi khi tôi gặp những người chơi Mỹ hoặc Châu Âu khi chơi mai mối. Hành động của họ trong trò chơi rất kỳ lạ. Tôi không biết người chơi thực sự cảm thấy thế nào, nhưng theo quan điểm của tôi xem, nó hơi kỳ lạ. Ngoài ra, tôi không thích hệ thống âm thanh hiện tại lắm, âm thanh của súng đã thay đổi và bạn có thể biết phạm vi của âm thanh thông qua radar, tôi nghĩ điều này nên được người chơi tự xác định, không thông qua thứ ba công cụ tiệc tùng.
Q: npl, bạn có đủ điều kiện để thử nghiệm phiên bản beta của CS2 không?
npl: không.
Q: Bạn thực sự có thể yêu cầu s1mple gửi email cho Valve, sau tất cả, anh ấy là một trong những tuyển thủ giỏi nhất thế giới…
s1mple: (cười) Kể từ khi Valve phát triển CS2, họ phớt lờ tôi.
Hỏi: Nhóm bản đồ hiện tại trong phiên bản thử nghiệm chỉ có Dust 2. Tôi tự hỏi khi các bản đồ trong nhóm bản đồ cạnh tranh ra mắt sẽ như thế nào…
s1mple: Tôi hy vọng rằng Train có thể quay trở lại, và nói về bản đồ, tôi thích màu sắc và độ bão hòa của bản đồ bây giờ.
Q: Hãy nói về sự thay đổi lớn nhất trong CS2 cho đến nay, bạn nghĩ gì về sự thay đổi của Valve?
s1mple: Rõ ràng là chúng ta cần tìm hiểu cơ chế của bom khói từ đầu, nhưng tôi nghĩ phiên bản hiện tại của bom khói (phát nổ) mất quá nhiều thời gian, nếu tôi nhớ không nhầm thì mất 2-3 giây, quá lâu. Theo tôi, sẽ tốt hơn nhiều nếu tập hợp ngay sau khi phát nổ.
Q: Theo bạn thì CS2 cần phải có những yếu tố quan trọng nào?
s1mple: Tôi hy vọng CS2 sẽ ra mắt hệ thống bậc thang, vì vậy tôi sẽ chơi nhiều trò chơi chính thức hơn.
npl: Tôi hy vọng rằng CS2 có thể được đẩy lên một khởi đầu mới, hoặc có nhiều nơi khác hoàn toàn với CSGO, trong trường hợp này, nó sẽ kiểm tra năng lực học hỏi của đội, và đội có học lực mạnh có thể tiến lên.