Dota 2 không có nghĩa là một trò chơi mới. Trong khi các bản cập nhật lớn mang lại cho tựa game một lớp sơn mới hoặc một cơ chế mới tuyệt vời có thể thay đổi cách chơi trò chơi, thì các tính năng cũ đã mất theo thời gian được sử dụng để thách thức siêu trò chơi của MOBA. Một số tính năng này có từ thời ma thú những ngày đầu những năm 2000.
Đó là ký ức về các tính năng này xác định trạng thái kỳ cựu của người chơi trong DotAvới nhiều người hâm mộ cùng nhau tham gia một chuỗi Reddit vào ngày 8 tháng 6 để thảo luận về một số cơ chế hoặc điều kỳ quặc đã mất từ lâu này.
Hầu hết các phản hồi trong chủ đề này đều chỉ vào giữa những năm 2010 và sẽ là những khái niệm hoàn toàn xa lạ đối với người chơi ngày nay, chẳng hạn như không thể mua Eye of Skadi cho các anh hùng bằng các cuộc tấn công bằng quả cầu hoặc nhận thêm vàng khi chọn ngẫu nhiên một anh hùng—tất cả đều là những yếu tố chủ lực của những năm trước TRONG Dota 2.
Tuy nhiên, có một số con sói già trong hỗn hợp, khi một người hâm mộ nhớ lại khoảng thời gian khi Invoker phải đợi đến cấp sáu để mở khóa bất kỳ phép thuật nào của mình. Mặc dù nghe có vẻ không ổn, nhưng phiên bản này của Invoker được coi là đã bị hỏng vì anh ta sẽ bắt đầu tuôn ra hết câu thần chú này đến câu thần chú khác thông qua Invoke.
Một người hâm mộ khác đã hồi tưởng về khoảng thời gian khi người chơi có thể chia sẻ một số vật phẩm đầu trò chơi như Ring of Health. Các đối tác đi đường thường sẽ di chuyển xung quanh vật phẩm để sử dụng hiệu quả khả năng hồi phục của nó, điều không thể thực hiện được trong thời đại ngày nay. Dota 2 thế giới.
Có liên quan: Dota 2 người chơi tìm ra cách khắc chế hoàn hảo cho hero hỏng nhất trong Patch 7.33c
Mặc dù những cơ chế này không còn tồn tại trong trò chơi nữa, nhưng chúng vẫn tiếp tục tồn tại như những biểu tượng xác định các thời đại cụ thể. Đây là loại cơ chế mà người chơi phải làm quen và thành thạo để cải thiện thứ hạng của mình, và loại bỏ chúng đồng nghĩa với việc tìm kiếm các giải pháp thay thế mới có thể thay thế chúng.
BẰNG DotA không có dấu hiệu dừng lại, ngay cả những cơ chế mới hơn chỉ mới được giới thiệu gần đây cuối cùng cũng có thể trở thành di tích của một thời đã qua, chỉ những người chơi ngày nay mới nhớ lại được phần tiếp theo của đường đua. Một điều chắc chắn là hầu hết người hâm mộ ngày nay sẽ vẫn gắn bó với DotA trong nhiều năm tới.
Mục Lục
Giới thiệu về tác giả
Gökhan Çakır
Người viết nội dung chiến lược và Trưởng nhóm Fortnite cho Dot Esports. Gökhan Çakır tốt nghiệp kỹ sư công nghiệp vào năm 2020 và kể từ đó đã áp dụng tư duy phân tích và chiến lược của mình vào nhiều nỗ lực. Là một game thủ bẩm sinh, anh ấy đã trau dồi kỹ năng của mình lên cấp độ chuyên nghiệp trong Dota 2. Sau khi từ bỏ Aegis of Champions vào năm 2019, Gökhan bắt đầu sự nghiệp viết lách của mình, viết về mọi thứ liên quan đến trò chơi trong khi trái tim anh ấy vẫn là người bảo vệ cả đời cho Ancients .