Người đứng đầu Overwatch 2 Aaron Keller cố gắng giải tỏa không khí xung quanh bộ phim mai mối cạnh tranh

Người đứng đầu Overwatch 2 Aaron Keller cố gắng giải tỏa không khí xung quanh bộ phim mai mối cạnh tranh

Các đề phòng 2 bản vá giữa chu kỳ mùa thứ ba trong tuần này nhằm giải quyết một số lo ngại mà người chơi đã bày tỏ về việc mai mối trên bậc thang cạnh tranh.

Mai mối đã là một đoạn hội thoại phổ biến trong trò chơi trong một thời gian dài. Nhưng trong một bài đăng trên blog của trò chơi ngày hôm nay, OW2 Giám đốc trò chơi Aaron Keller nhằm mục đích giúp những người chơi cảm thấy bản vá mới có thể không ngay lập tức dẫn đến chất lượng trận đấu cao hơn một cách thoải mái.

Hiển thị dữ liệu và biểu đồ ban đầu có thể khiến một số người chơi nhầm lẫn, Keller đi sâu vào một số sắc thái của việc mai mối trước khi nói với người chơi một cách hiệu quả rằng hãy kiên nhẫn trong vài tuần tới khi các nhà phát triển tận dụng các thay đổi của bản vá giữa mùa giải để tinh chỉnh việc mai mối chế độ cạnh tranh.

“Trong bản vá mà chúng tôi đã phát hành vào thứ Ba, chúng tôi đã thực hiện phần đầu tiên trong một loạt các thay đổi hệ thống (sẽ có nhiều thay đổi hơn trong Phần 4) giúp chúng tôi có thể linh hoạt điều chỉnh các chế độ này một cách riêng biệt và cung cấp cho chúng tôi những cách mới để điều chỉnh hệ thống,” anh ấy nói. nói. “Cạnh tranh một lần nữa có thể có bộ tham số riêng về mức độ chênh lệch kỹ năng có thể khác biệt với các chế độ khác của chúng tôi. Tuần này chúng tôi sẽ điều chỉnh các giá trị này để thu hẹp khoảng cách kỹ năng trong Cạnh tranh nhiều nhất có thể trong khi vẫn theo dõi thời gian xếp hàng cho chế độ đó.”

Cùng với việc làm cho nó có thể tự điều chỉnh tính năng ghép trận, Keller nói thêm rằng các nhà phát triển có thể sử dụng các thay đổi từ bản vá để điều chỉnh cách thức hoạt động của tính năng ghép trận cho các bên.

“Giờ đây, chúng tôi có thể tập hợp các nhóm tương tự lại với nhau theo cách giảm thiểu đồng bằng vai trò, dẫn đến thời gian xếp hàng của nhóm thấp hơn đáng kể,” anh nói. “Nó cũng tập trung các nhóm lớn lại với nhau, điều này đã tạo ra một vết lõm trong đồng bằng MMR của người chơi của chúng tôi.”

Có liên quan: đề phòng 2 bản vá cân bằng giữa mùa giải 3: Người thắng và kẻ thua

Sau bản cập nhật giữa mùa giải vào ngày 7 tháng 3, nhiều người chơi đã đặt câu hỏi về điều gì sẽ xảy ra với tính năng mai mối và một số nhà phát triển từ Blizzard thậm chí đã giải quyết tình huống này trong một buổi phát trực tiếp. trò chuyện của nhà phát triển trên cả Twitch và YouTube.

Mặc dù bài đăng của Keller có thể không cung cấp tất cả các kết thúc mà mọi người chơi muốn, nhưng đó là một nỗ lực rõ ràng của nhà phát triển để cho mọi người biết rằng họ đã nghe phản hồi và đang làm việc với nó.