Người chơi WoW có thể có câu trả lời tại sao không có Vanilla Timewalking

Người chơi WoW có thể có câu trả lời tại sao không có Vanilla Timewalking

Trong suốt vài tuần tới, Thế giới Warcraft sẽ đưa người chơi vào một cuộc hành trình xuyên thời gian khi họ đóng gói hành lý của mình và một lần nữa ghé thăm các bản mở rộng trong quá khứ với một sự kiện mới có tên là Turbulent Timeways. Trong sự kiện này, người chơi sẽ quay trở lại thời điểm của Burning Legion, Lich King, Deathwing, Pandaren, Iron Horde, và một lần nữa, Burning Legion. Nhưng người chơi sẽ không có cơ hội sống lại sự quyến rũ của Vanilla —và họ nghĩ rằng họ biết tại sao.

Lấy cảm hứng từ những chuyến du hành thời gian gần đây, một người chơi đã bắt đầu một bài đăng trên WoW subreddit thảo luận về lý do tại sao Blizzard Entertainment không bao giờ chiêu đãi chúng ta một sự kiện Timewalking theo chủ đề Vanilla. Mặc dù mọi thứ người chơi có thể nghĩ ra là một cú đâm hoang dã trong bóng tối, nhưng họ có thể đã thực sự phát hiện ra hai lý do chính khiến bạn không thể chạy Deadmines và Scarlet Monastery để kiếm một số chiến lợi phẩm thực sự.

Không giống như các ngục tối Timewalking khác, ngắn, ngọt ngào và dễ điều hướng, phần lớn các ngục tối Vanilla như Sunken Temple và Upper Blackrock Spire có thể giống như một mê cung không bao giờ kết thúc mà bạn không bao giờ có thể tìm thấy đường đi của mình trừ khi bạn ở trong đó. một bữa tiệc với người sành Vanilla. Tuy nhiên, có một số ngục tối như Tu viện Scarlet đã được thiết kế lại và đánh dấu vào ô ngắn và ngọt ngào đó, nhưng chúng là một ngoại lệ hơn là một quy tắc.

Thêm vào đó, Vanilla không bao giờ giới thiệu các dungeon Anh hùng và tất cả các dungeon Timewalking thường được chơi ở độ khó Heroic để vẫn đặt ra một thử thách thực sự cho người chơi. Vì vậy, không có dungeon độ khó Heroic nào trên bàn, điều này có nghĩa là Blizzard sẽ phải dành thời gian để thiết kế lại từng dungeon Vanilla và tăng độ khó.

Có liên quan: Lịch trình Timeways hỗn loạn trong WoW Dragonflight

Mặc dù ngục tối Vanilla nổi tiếng là cướp thời gian của bạn, cụ thể là các ngục tối như Maraudon và Uldaman trong các lần lặp lại ban đầu của chúng, nhiều người chơi vẫn sẽ rất vui khi chạy hầu hết các ngục tối này. Nếu không, mỗi ngục tối có thể được chia thành hai đến ba phiên bản nhỏ để kết hợp sự thú vị của Vanilla với tính thực tế và nhịp độ nhanh của chuồn chuồn.

Tóm lại, các ngục tối Vanilla không đáp ứng hai trong số các tiêu chí quan trọng nhất mà tất cả các ngục tối Timewalking khác đều đáp ứng và việc biến chúng thành một phần nội dung thường xanh được xem lại vài tuần một lần sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức của Blizzard.