Một trong những nhà phát triển nổi tiếng nhất của Tốc Chiến đang chuyển sang làm việc trên LMHT

Một trong những nhà phát triển nổi tiếng nhất của Tốc Chiến đang chuyển sang làm việc trên LMHT

Tốc chiến nhà thiết kế trò chơi Nick Frijia đang chuyển sangLiên Minh Huyền Thoại đội.

Chuyên gia về hệ thống và cân bằng được nhiều người yêu thích Tốc chiến người hâm mộ nhờ các phiên hỏi đáp thường xuyên mà anh ấy tổ chức trên Twitch, các bài đăng trên blog của anh ấy mô tả chi tiết những thay đổi sắp tới và các vật phẩm độc đáo mà anh ấy đã đóng góp cho trò chơi.

“Tôi sẽ không làm việc cân bằng trên PC. Tôi không được phép nói về những gì tôi đang làm,” Frijia giải thích trên luồng ngay trước thông báo bằng văn bản của anh ấy vào thứ Bảy. “Vì vậy, nó chắc chắn sẽ rất kỳ lạ và tôi sẽ bỏ lỡ những luồng này. Nhưng có một số điều thực sự thú vị sẽ đến với PC.”

Nhiều người hâm mộ hy vọng sẽ thấy nhiều tính năng thú vị hơn sắp ra mắt liên đoàn trong tương lai với anh ấy trong đội. “Anh bạn giành được quảng cáo của mình,” bình luận được bình chọn hàng đầu trên chủ đề Reddit của thông báo đã nói đùa. “Cầu nguyện điều này có nghĩa là một món đồ khác sẽ được làm lại,” một người khác viết.

Sau thông báo, một cuộc trò chuyện đã được bắt đầu trên meta vật phẩm trong liên đoàn, thường bị chỉ trích vì thiếu tính linh hoạt. “Tôi thực sự muốn họ loại bỏ hệ thống Thần thoại, cảm giác thật tuyệt khi không bị hạn chế bởi nó trong Tốc chiến”, một bình luận đọc.

Được giới thiệu vào năm 2020, vật phẩm Mythic là vật phẩm mạnh nhất trong liên đoàn và các nhà vô địch chỉ có thể trang bị một lần. Các bản dựng thường xoay quanh những vật phẩm này và nó đã đại tu cách người chơi sắp xếp vật phẩm trong trò chơi.

Frijia đã làm việc trên một số mặt hàng độc đáo trong Tốc chiến. Điều này bao gồm Repulsor Enchant, cho phép người chơi có thể “hạ gục kẻ thù ở gần”. [them],” và Magnetron Enchant, cho phép người chơi lao tới một đồng minh được nhắm mục tiêu “và chế nhạo kẻ thù gần nhất trong thời gian ngắn.”

Các vật phẩm có kỹ năng hoạt động độc đáo mang lại trải nghiệm chơi trò chơi khác nhau và yêu cầu phản xạ đỉnh cao trong liên đoàn. Tuy nhiên, thật khó để thiết kế các vật phẩm cân bằng với những kỹ năng này, vì chúng thường trở nên mạnh mẽ ở cấp độ cao khi người chơi biết chính xác cách tối đa hóa tác động của chúng.

Liên quan: Người chơi LoL lập kỷ lục giết Rồng nhanh nhất từ ​​​​trước đến nay — và nó đã châm ngòi cho một cuộc đua giành vương miện ‘chạy tốc độ’

Vì nhà phát triển được biết đến với những tính năng độc đáo này Tốc chiến vật phẩm, nhiều người hâm mộ đang hy vọng sẽ thấy nhiều kỹ năng hoạt động độc đáo hơn liên đoàn meta trong tương lai.

“Tôi biết rằng đối với nhiều người, tôi là nhà phát triển mà mọi người có thể tương tác và cảm thấy tồi tệ khi phải rời đi, nhưng thành thật mà nói, trong thâm tâm, tôi không cảm thấy mình cần thiết lâu như vậy,” Frijia giải thích trên luồng của anh ấy.

“Năm nay, với rất nhiều người tham gia vào đội, tôi không cảm thấy mình đang làm được gì nhiều [now]. Có một số dự án trên PC sẽ thực sự được hưởng lợi từ chuyên môn của tôi,” anh ấy nói thêm.

Tại thời điểm này, vẫn chưa rõ nhà phát triển sẽ tập trung vào điều gì trong liên đoànnhưng người hâm mộ có thể sẽ sớm nhận được nhiều thông tin hơn.