Năm nay là năm đầu tiên thực hiện đầy đủ tinh thần của Đại hội đại biểu toàn quốc Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ 20. “Phấn đấu mở rộng nhu cầu trong nước” là nhiệm vụ trọng tâm của năm nay. Trong báo cáo công tác của chính phủ có nêu rõ “ưu tiên nên được đưa ra để khôi phục và mở rộng tiêu dùng”. xu hướng ăn uống, vui chơi của thế hệ trẻ, tiếp cận sâu vào nhóm khách hàng thế hệ Z, kích cầu gia tăng.
Vào ngày 13 tháng 5, trận chung kết của Cuộc thi Niềm vui Quốc gia Shuanghui King of Glory và King of E-sports Bazaar đã chính thức khai mạc và hạ cánh tại CangJC, Ga Langyuan, một địa danh văn hóa và sáng tạo ở Bắc Kinh. Zhou Xiao, Phó Chủ tịch Tiếp thị và Quan hệ Công chúng của Shuanghui Development, Liu Zhen, Chủ tịch Hiệp hội Thể thao Điện tử Bắc Kinh, He Xiao, Chủ tịch Công ty TNHH Quảng cáo Hiện đại Bắc Kinh và các khách mời khác đã tham dự sự kiện.
Trang web được trang bị thiết bị thể thao điện tử chuyên nghiệp, người kể chuyện chuyên nghiệp và người dẫn chương trình kết nối nhiều sự kiện khác nhau tại chỗ, đồng thời, thị trường thể thao điện tử vua được tổ chức tại chỗ. mét không gian nghệ thuật ở Bắc Kinh, tạo ra những khung cảnh tiêu dùng trải nghiệm cho những người trẻ tuổi yêu thích thể thao điện tử và chợ, đồng thời trải nghiệm tính hai mặt của văn hóa và thời trang mới trong các cuộc thi thể thao điện tử nhập vai và trải nghiệm chợ nghệ thuật Crash.
Đội “Sáu học sinh tiểu học” lên ngôi vô địch, không khí offline và online sôi sục
Sau màn trình diễn mở màn, màn múa lân đã làm sôi động không khí sân khấu. Zhou Xiao, Phó Chủ tịch Tiếp thị và Quan hệ Công chúng của Shuanghui Development, và Liu Zhen, Chủ tịch Hiệp hội Thể thao Điện tử Bắc Kinh, đã lên sân khấu để chấm vào mắt múa lân, và Zhou Xiao, Phó Chủ tịch Tiếp thị và Quan hệ Công chúng của Shuanghui Development đã phát biểu chúc mừng hai đội tranh chức vô địch, ông cho rằng cuộc thi này không chỉ là cuộc so tài về trí tuệ, kỹ năng mà còn là sân khấu thể hiện sức sống, nhiệt huyết của những người trẻ tuổi, ông khuyến khích các bạn trẻ để tiếp tục truyền tải tình yêu và nhiệt huyết của mình, đồng thời tạo ra nhiều giá trị hơn cho xã hội đồng thời hiện thực hóa ước mơ của cá nhân mình.
Sau đó, trận chung kết chính thức bắt đầu. Trận chung kết áp dụng hệ thống thi đấu BO5. “Nhanh chóng sử dụng côn nhị khúc” đến từ Thượng Hải và “Lục học sinh tiểu học” đến từ Tô Châu đã cống hiến những pha hành động đẹp mắt và chói mắt trên sân khấu, khán giả đã nổ ra những làn sóng cổ vũ . Cuối cùng, đội “Sáu học sinh tiểu học” đã giành chiến thắng với tỷ số 3: 2 và giành được số tiền thưởng 20.000 nhân dân tệ do Shuanghui cung cấp. Đội “Sử dụng nhanh Nunchucks” đã giành vị trí á quân và phần thưởng trị giá 5.000 nhân dân tệ do Shuanghui cung cấp. Trong trận chung kết, phòng phát sóng trực tiếp chính thức Huya của Cuộc thi vui nhộn toàn quốc Shuanghui King of Glory đã được phát sóng trực tiếp đồng thời. Ca sĩ Sun Huxun , COSER dance, UP Orchestra, 56 Orca Crew Dance Troupe, Rhine Band và Grit Band lần lượt tham gia. Trong quá trình bốc thăm, sự nhiệt tình của khán giả rất cao và mức độ phổ biến của phòng phát sóng trực tiếp trực tuyến đã đạt một triệu.
“Thể thao điện tử + Bazaar” hướng đến sở thích đa dạng của Thế hệ Z
Thị trường thể thao điện tử vua tại trận chung kết quy tụ rất nhiều thương hiệu thời thượng như cà phê, bia thủ công, đời sống, phụ kiện và trang sức. Một số khán giả cho biết họ rất thích tham gia các hoạt động tại chợ, họ có thể tìm thấy nhiều thương hiệu ngách bên ngoài các trung tâm mua sắm truyền thống ở đây. cảm thấy rất may mắn khi được uống ly cà phê mà tôi muốn ghé thăm từ lâu. Một số người hâm mộ thể thao điện tử có mặt cho biết họ thường xem các trận đấu khi không có việc gì làm. Họ xem cả LPL và KPL. Bầu không khí tại hiện trường, Lần này, cô đến đây chỉ để xem trò chơi, cô không chỉ cảm nhận được những trận chiến khốc liệt và kỹ năng vận hành cấp cao của các trò chơi ngoại tuyến ở đây mà còn kết bạn cùng chí hướng, trong tương lai, cô có thể thảo luận về trò chơi và chia sẻ cùng trải nghiệm game.
Shuanghui, nhà tổ chức sự kiện, đã kết hợp hai loại hoạt động khác nhau, trận chung kết của Cuộc thi niềm vui quốc gia King of Glory và Chợ thể thao điện tử King, mang đến nội dung trải nghiệm đa dạng hơn cho những người trẻ tuổi tại chỗ, không chỉ là món ăn phong phú và thị trường thủ công mỹ nghệ Các cuộc tranh tài thể thao điện tử căng thẳng và thú vị cũng mang lại nhiều niềm vui hơn cho hiện trường.
Tuân thủ các mô hình tiêu dùng văn hóa mới nổi, sự tích hợp đa dạng của Shuanghui đốt cháy thị trường tiêu dùng
Ngày nay, thể thao điện tử đã trở thành một hiện tượng văn hóa độc đáo, có nhiều điểm thu hút và nổi bật đối với giới trẻ, trong các sự kiện offline mang đến cho khán giả trải nghiệm xã hội và bối cảnh khám phá văn hóa, đây là một hình thức tiêu dùng văn hóa mới nổi. Shuanghui kết hợp các trận chung kết thể thao điện tử với các hoạt động thị trường để mang đến cho người tham gia nhiều nội dung trải nghiệm khác nhau, mở rộng vòng kết nối xã hội của những người trẻ tuổi và kết thêm nhiều bạn cùng chí hướng tại đây.
Đối với thương hiệu, Shuanghui đã thu hút các đối tượng thị trường như gia đình và các cặp đôi, đồng thời cũng đã tập hợp một số lượng nhỏ giới thể thao điện tử để mở rộng đối tượng của sự kiện này, để người chơi và người tiêu dùng có thể trải nghiệm hai loại trải nghiệm trong sự kiện này. nhưng hoạt động khac nhau. Ở đây, nó không chỉ đáp ứng nhu cầu trải nghiệm xã hội, mua sắm và văn hóa của họ mà còn làm sâu sắc thêm cốt lõi thương hiệu của Shuanghui, cho phép cảnh đời “đánh vua ăn Shuanghui” thâm nhập vào thế hệ Z, một thương hiệu thành công hiển thị tiếp thị trẻ hóa, Shuanghui có ý nghĩa tiếp thị và giá trị thương mại quan trọng bằng cách cải thiện khả năng hiển thị thương hiệu trong giới trẻ, tạo ra hình ảnh thương hiệu trẻ hơn và thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng.
Mức độ phổ biến của Trò chơi quốc gia Shuanghui King of Glory tiếp tục tăng lên. Người tiêu dùng trẻ tuổi có thể tận hưởng trải nghiệm tiêu dùng phong phú và hợp thời trang hơn tại đây. Họ có thể giải phóng “nhu cầu vị giác” lâu đời của mình trong việc ăn uống. Trong bầu không khí thể thao điện tử , hãy để giải trí Một lớp mới của sự tươi mới và hài lòng trong cuộc sống. Dữ liệu gần đây cho thấy nhiều con số tiêu thụ trong kỳ nghỉ “ngày 1 tháng 5” vượt quá mong đợi, chứng tỏ sức mạnh nội sinh của thị trường tiêu dùng đang được phát hành với tốc độ nhanh chóng. tiềm năng tiêu dùng và nhận ra sự phát triển bền vững của chính họ.