Một chiến trường không có thuốc súng!Chia sẻ vị trí cắm mắt của top team chuyên nghiệp trong phiên bản mới

Một chiến trường không có thuốc súng!Chia sẻ vị trí cắm mắt của top team chuyên nghiệp trong phiên bản mới

Vào ngày 21 tháng 4, bản cập nhật DOTA2 phiên bản 7.33 đã mang đến nhiều thay đổi cho trò chơi, trong đó chấn động nhất là việc mở rộng bản đồ 40% và mở rộng nhiều thay đổi trong cơ chế địa hình, vì vậy “vị trí mắt mới” đã trở thành một vị trí cho mọi trận đấu. Đây là khóa học bắt buộc đối với mọi người chơi trong phiên bản mới. Thông qua việc quan sát bốn trận đấu ở vòng loại trực tiếp của Dream League phiên bản mới, tác giả đã tổng hợp các vị trí cắm mắt thực tế của một số đội tuyển chuyên nghiệp hàng đầu chia sẻ.

Vị trí: Nền tảng cao trên khắp bản đồ

Nếu không sợ bị ngược thì cắm mắt ở bục cao trên map DOTA2 luôn là đúng, tầm nhìn cực rộng, như hình trên thì bục cao này mắt nhìn được gần 1 nửa. tầm nhìn về làn đường dưới cùng của Dire. Bên trái là hai Ở lối vào của khu vực hoang dã, bên phải là phiên bản mới của khu vực hoang dã thảm khốc về đêm cổ đại, bên trên là Khối Rubik của Nỗi đau, và bên dưới là ao sen và Roshan.

Điều này cũng đúng với con mắt trên bục cao ở khu vực hoang dã chính của Tianhui trong hình bên dưới, và trường nhìn cũng được phóng đại.

Nếu bạn cần áp chế cực độ trong một tình huống có lợi, bạn thậm chí có thể nhấp vào hai con mắt trên bục cao trong khu vực rừng của đối thủ, tầm nhìn được cung cấp về cơ bản có thể kiểm soát phần lớn khu vực rừng của đối thủ, vị trí con mắt tấn công hợp lý.

Điều đáng nói nữa là do bản đồ mới có thêm các khu vực hoang dã nhỏ ở rìa trên và dưới, và địa hình rừng rậm cực kỳ phức tạp, rất thích hợp để giữ đường và giai đoạn giữa kỳ. “chuột trốn tìm”, cho nên giữa kỳ sẽ có rất nhiều người hoàn thành đường dây, tiền ở chỗ này đụng vào, cho nên chuyên nghiệp đội về cơ bản sẽ lựa chọn ở chỗ này chiếu sáng trường nhìn, bất kể bên tấn công hay phòng thủ, như trong hình dưới đây trên Tianhui High Platform.

Điều này cũng đúng với Dire, trong bức ảnh dưới đây, Liquid là phe Dire, nhưng Doom Parker của Radiant luôn đi theo lộ trình và tập trận ở đây, Liquid trực tiếp chọn một lỗ trên bục cao trong khu vực hoang dã cận biên của mình, điều này khác với trước đây bản đồ. “Mắt leo tường” để bắt những người ở rìa cũng có tác dụng tương tự.

Tiếp theo, tôi sẽ chia sẻ một số thay đổi bản đồ mới, khác với các vị trí mắt mới trước đây.

Vị trí: gần quan lộ

Điểm mắt này rất đơn giản thô sơ, thứ nhất có thể nhìn thấy Roshan lối vào, thứ hai có thể nhìn xem bên kia có người hay không tiến vào cổng, nếu đơn giản thô bạo hơn thì có thể trực tiếp nhét vào. mắt nhân tạo trên cổng, như trong hình bên dưới.

Vị trí: Cạnh ao sen

Giống như trước mắt, chủ yếu đơn giản thô lỗ, chỉ cần xem động tĩnh bên cạnh đầm sen, hoa sen có còn không, đối phương có hái không, có bao nhiêu người, con mắt liền có thể biết được. Chắc chắn.

Vị trí: Sau tháp Dire đầu tiên trên đường

Ở giai đoạn đầu, bạn có thể sử dụng nó như một con mắt, bạn có thể nhìn thấy chuyển động của quân kéo phụ của đối phương, và ở giai đoạn giữa, bạn có thể nhìn thấy tầm nhìn về lối vào của một khu vực hoang dã phía sau tòa tháp đầu tiên của Dire, và góc trên bên trái của tầm nhìn có thể dẫn đến cổng đôi và góc trên bên phải có thể đi vào Khu vực hoang dã rìa thường được gọi là “Phố ẩm thực”.

Vị trí: Ở rìa của cánh đồng giữa ở lối vào thượng nguồn sông trong Khu vực hoang dã Dire

Trong phiên bản mới, con đường từ lối vào khu vực hoang dã Dire đến vị trí tiền đồn đã trở thành hai bậc thang, điều này cũng khiến địa hình ở đây trở nên rất thông minh. làm mới quái rừng Rìa ngoài cùng của phạm vi cũng khiến phường này rất khó bị phản công, phường này về cơ bản tiêu diệt lối vào phía dưới bên trái của Dire Outpost, đồng thời nó cũng có thể thoáng qua sông phía trên để ngăn chặn các cuộc gank ở giữa.

Vị trí: Trên sườn đồi thượng nguồn sông

Trong phiên bản mới, do sự di dời của Roshan, hang ổ Roshan ban đầu đã được thay thế bằng một sườn đồi nhỏ, và một mắt giả được đặt trên sườn đồi này, mang lại tầm nhìn rất thoải mái, mắt giả này có thể nhìn thấy: một nửa The tầm nhìn của thượng nguồn sông, lối vào của Vùng hoang dã cổ đại rạng rỡ ở bên trái, lối vào của khu rừng chính Dire ở bên phải và rune có thể nhìn thấy thượng nguồn ở khoảng cách giới hạn, cực kỳ tiết kiệm chi phí. không sợ bị lộ mắt giả, thậm chí có thể khoét sông trên, có hai cây thì tầm nhìn sẽ rộng hơn.

Vị trí: Điểm dốc của khu vực hoang dã chính Tianhui

Trong game liên minh huyền ảo, ngoại trừ con mắt cấp cao ở khắp mọi nơi, tần suất cắm mắt giả vào vị trí này rất cao, Gao Po Po Wu nhìn thấy đối thủ một lúc rồi rút lui (hoặc trợ lý trực tiếp giúp đỡ Po Wu để cho nó không có gì).

Địa điểm: Lối vào khu rừng phía sau tòa tháp thứ hai của Dire

Vị trí của con mắt này tuy không phức tạp nhưng lại rất phản trực giác, nhìn qua có vẻ như không có nhiều thông tin về tầm nhìn, nhưng trên thực tế thường có những anh hùng đêm ngày quét sạch khu vực rừng chính, các sứ giả khác nhau cũng thường xuyên vượt qua bởi ở đây Loại thông tin này cũng có thể cho phép Radiant xác định vị trí gần đúng của anh hùng Dire.

Vị trí: Con dốc cao trong khu vực hoang dã chính trước tòa tháp thứ hai của Dire

Vì con mắt giả này không ở trong làn đường nên nó cực kỳ ẩn trong giai đoạn đầu và rất khó bị phản đòn, tác dụng thực tế của giai đoạn đầu tương tự như mắt đường, bạn có thể thấy sự hỗ trợ của việc kéo Dire hoang dã, và liệu hỗ trợ của Dire có chuyển từ rừng chính sang giữa trận hay không, và nếu tướng đường giữa của Dire muốn tránh tầm nhìn đường trên và tiến tới gank đường trên, thì tầm nhìn này gần như là một phải.

Cuối cùng, điều đáng nói là, không biết có phải trùng hợp hay không mà 5 trận chung kết giải đấu giả tưởng đều thuộc về phe Radiant, vì vậy phần lớn mắt trong bài viết này đều là mắt tấn công ở khu vực Dire Half. Đọc văn bản, hẹn gặp lại bạn lần sau!