Cuộc Chiến Sinh Tử 1 đang làm nhiều việc hơn là chỉ đặt lại dòng thời gian; NetherRealm Studios đang thay đổi hoàn toàn trò chơi bằng cách đưa nhượng quyền thương mại theo một hướng mới cho cốt truyện, lối chơi, v.v. Điều này được thể hiện rõ nhất bởi cơ chế Kameo Fighter, bổ sung thêm tính năng hỗ trợ và giúp người chơi tự do hơn bao giờ hết để thể hiện bản thân thông qua lối chơi.
Chỉ từ những gì được hiển thị trong đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên trong Lễ hội trò chơi mùa hè, bạn có thể thấy cách NRS thể hiện liền mạch các Máy bay chiến đấu Kameo được triển khai thành các chuỗi kết hợp để mở rộng chúng hoặc thậm chí hiển thị chúng như một bộ ngắt kết hợp.
Những yếu tố đó chính xác là những gì các nhà phát triển cần thể hiện để có được tôi, một người có xu hướng gắn bó với võ sĩ đường phố và phim hoạt hình chiến binh, một lý do thực sự để chú ý.
Tất cả các cảnh quay Kameo đều trông tuyệt vời và với tư cách là một người thực sự không thích cơ chế cốt lõi của NRS như tôi muốn, yếu tố hỗ trợ giống như một bước hoàn hảo để mở ra mọi thứ với một khái niệm mới. Đó cũng là do thiết kế, vì NRS đã nhân đôi cách cung cấp cho người chơi các tùy chọn để thể hiện bản thân và thể hiện cá tính của họ thông qua lối chơi trong MK1.
Quản lý cộng đồng NRS Tyler Lansdown đã xác nhận một vài chi tiết bổ sung về hệ thống Kameo với Dot Esports, chẳng hạn như Máy bay chiến đấu Kameo có sức mạnh cụ thể hướng đến tấn công hoặc phòng thủ. Và hạn chế thực sự duy nhất mà bạn sẽ gặp phải khi sử dụng chúng là bạn chỉ có thể gọi Kameo hai lần trong một khoảng thời gian nhất định trước khi đồng hồ cần sạc lại.
“Có rất nhiều thứ [Kameo Fighters] hãy để người chơi làm,” Lansdown nói. “Đó chỉ là một sự pha trộn và kết hợp. Có rất nhiều lần lặp lại mà bạn sẽ có thể tạo. Sự sáng tạo của người chơi của chúng tôi có thể vượt qua mái nhà với điều này. Đó là điều thú vị đối với tôi. Tôi thích những combo lớn, chunky.
Ngoài ra còn có một sự chú ý đến chi tiết mà tôi cảm thấy rất nhiều trò chơi đang tìm cách khởi động lại nhượng quyền thương mại đã bỏ lỡ dấu ấn, điều mà Lansdown lưu ý rằng các nhà phát triển tại NRS đã biết.
Có liên quan: Tekken8 vươn ra toàn cầu với thử nghiệm mạng lớn đầu tiên, tiết lộ nhân vật tàng hình
Trong khi đây là một nhân vật mới của trận chiến sinh tử trong một vũ trụ mới, nhóm đã làm việc để tìm ra sự cân bằng giữa việc đảm bảo rằng các nhân vật vẫn cảm thấy như chính mình trước đây mà không bị trì trệ. Bạn có thể mong đợi nhiều bổ sung và chỉnh sửa để kết hợp với tất cả các thay đổi về lối chơi, bao gồm những thứ như lập nhóm Fatal Blows, mở rộng các tùy chọn trên không, v.v.
Ví dụ, hàng đầu MK người chơi và huyền thoại trò chơi nhiều trận chiến SonicFox đã đưa vào nhiều yếu tố trong trò chơi, chỉ ra mức độ các tùy chọn kết hợp và phòng thủ mở ra trò chơi cho sự sáng tạo và biểu hiện của người chơi mà NRS đang hướng tới. Trong mắt họ, đây là một “bức thư tình gửi MK9” nếu nó cũng là một máy bay chiến đấu hỗ trợ.
Nếu ai đó đặt toàn bộ cá tính và tâm hồn của họ vào trò chơi mà họ chơi như SonicFox đang nói những điều như vậy, thì không có nhiều lý do để nghi ngờ sản phẩm. Và ngay cả khi bạn hơi nghi ngờ, Maximilian Dood đã ủng hộ nó theo một cách bảo thủ hơn nhiều, nói rằng MK1 Kameos và thay đổi hiển thị một “tấn tiềm năng.”
Từ tất cả những gì tôi đã thấy, MK1 có vẻ như nó sẽ lặp lại các yếu tố của một số trò chơi gần đây theo cách sẽ làm hài lòng người hâm mộ trong khi các nhà phát triển đã nỗ lực rất nhiều để tạo cho phần khởi động lại này bản sắc riêng của nó. Đây thực sự là một lễ kỷ niệm những gì đã và sẽ xảy ra, và bạn có thể tìm thấy nhiều bản xem trước trò chơi sẽ bị loại khỏi SGF trong vài ngày tới.
Những bất ngờ sẽ tiếp tục đến trong thời gian tới MK1 Ra mắt vào ngày 19 tháng 9, với NRS hứa hẹn Kameos và các nhân vật sẽ “thổi bay người hâm mộ, 100 phần trăm.”
Mục Lục