Hàng chục lỗi trong “Apex Heroes” đã được sửa, chỉ còn một dòng code

Hàng chục lỗi trong “Apex Heroes” đã được sửa, chỉ còn một dòng code

Reverawn Entertainment tuyên bố rằng một dòng mã duy nhất đã gây ra một số lượng lớn lỗi trong trò chơi “Apex Legends”, kéo dài trong vài tháng.

Các lỗi được người chơi phát hiện khi Apex Legends mùa 16 ra mắt vào tháng 2, dẫn đến một số vấn đề về đồ họa, chẳng hạn như sát thương từ lựu đạn dường như không phát nổ và vũ khí sẽ tạo ra vụ nổ lớn khi chỉ bắn một lần.

Reverawn trình bày chi tiết việc phát hiện ra lỗi trên Reddit, gọi nó là “mò kim đáy bể”.

Reverawn cho biết đây là “một vấn đề phức tạp mà chúng tôi biết đang ảnh hưởng đến cộng đồng của chúng tôi và mặc dù được báo cáo rõ ràng nhưng rất khó tái tạo” và rằng “có rất ít khách hàng tiềm năng nội bộ”.

Nguyên nhân của vấn đề này được cho là do súng trường Nemesis mới bắt đầu xuất hiện trong Phần 16. Súng có hiệu ứng hạt “tăng tốc khi được làm nóng”, nhưng Reverawn quyết định rằng không cần thiết phải hiển thị hiệu ứng khi súng không được sạc vì hiệu ứng vẫn sẽ sử dụng tài nguyên mặc dù bị ẩn. .

Mỗi người chơi trong trò chơi với một khẩu súng trường Nemesis không tích điện đang gửi lệnh “dừng các hạt” đến máy chủ mỗi khung hình, điều này có thể gây ra câu hỏi.

Reverawn giải thích rằng việc chạy ở tốc độ 180 khung hình / giây với 14 khách hàng bằng súng trường Nemesis là đủ để khiến các hiệu ứng bắt đầu mất tích. Bản sửa lỗi hiện đã được phát hành.