Giám đốc Overwatch 2 sử dụng sức mạnh của nghệ thuật để dập tắt những lo ngại về chế độ Flashpoint mới

Giám đốc Overwatch 2 sử dụng sức mạnh của nghệ thuật để dập tắt những lo ngại về chế độ Flashpoint mới

Overwatch 2 chế độ trò chơi mới sắp tới, Flashpoint, vẫn còn một chút bí ẩn, nhưng nhà phát triển của trò chơi đã vén bức màn thêm một chút về những gì người chơi có thể mong đợi.

Một bài đăng blog mới từ OW2 Giám đốc trò chơi Aaron Keller đã cố gắng làm sáng tỏ chế độ mới, sẽ ra mắt cùng với bản cập nhật Cuộc xâm lược của trò chơi vào tháng 8. Và nó bao gồm một hình ảnh thô của khái niệm nghệ thuật từ những ngày đầu của bản đồ.

Khái niệm nghệ thuật của bản đồ Flashpoint Suravasa. Hình ảnh qua Blizzard Entertainment

“Bạn nên vẽ bản đồ giấy trước khi xây dựng một cấp độ mới, đặc biệt khi đó là một phần của quá trình thiết kế một chế độ chơi mới,” Keller nói. “Hình ảnh này là một trong những hình ảnh đầu tiên được vẽ cho Flashpoint. Bố cục cuối cùng của Suravasa sẽ không chính xác như thế này—chẳng hạn như sẽ không có một con sông chia đôi bản đồ—nhưng nó thể hiện rất tốt cách thiết kế bản đồ Flashpoint.”

Có liên quan: đề phòng cuối cùng cũng được chiếu anime vào tháng 7 này

Trước đây, OW2 người chơi có thắc mắc và lo lắng về cách sinh sản sẽ hoạt động trong chế độ mới. Bài đăng trên blog của Keller giúp làm rõ cách mọi thứ sẽ hoạt động tốt hơn một chút.

Hình ảnh khái niệm lỏng lẻo cho thấy ý tưởng về những gì mong đợi từ bản đồ Flashpoint và cách các điểm chụp của nó nằm rải rác xung quanh khu vực, một sự thay đổi lớn về tốc độ từ của OW2 các chế độ trò chơi cốt lõi khác.

“Có hai điểm xuất hiện cho mỗi đội và năm điểm được sắp xếp theo hình chữ x,” Keller nói. “Chúng tôi đã nói về bản chất gần như đối xứng của bản đồ trên đề phòng 2: Invasion Reveal phát trực tiếp và chẳng hạn như khi bạn nhìn vào điểm B, bạn có thể thấy rằng các lối vào đấu trường đều đối xứng, với sự đối xứng này kéo dài ra bên ngoài điểm một khoảng cách ngắn.

Keller cũng nói rằng điểm mục tiêu đầu tiên sẽ luôn là điểm trung tâm của bản đồ, đây là một thay đổi so với những gì đã được thông báo ban đầu trong buổi phát trực tiếp, khi chế độ trước đó chọn điểm đầu tiên một cách ngẫu nhiên.

Chế độ gợi nhớ đến Cuộc gọi của nhiệm vụ Hardpoint ở một số khía cạnh, trong đó các đội tranh giành các điểm chiếm giữ xoay quanh bản đồ. Mô tả về Flashpoint từ thông báo trên blog Xbox về chế độ mới cũng khiến nó có vẻ hơi giống nhau.

Liên quan: Mới đề phòng 2 anh hùng trêu ghẹo xác nhận người hâm mộ đã đúng tất cả cùng

Thông báo cho biết: “Các đội sẽ chiến đấu để giành quyền kiểm soát các vị trí quan trọng trên bản đồ được gọi là “Điểm sáng”, nhằm chiếm được ba trong số chúng trước khi đối thủ của họ làm được. “Mọi thứ diễn ra rất nhanh – sẽ không có bất kỳ sự thoải mái nào sau khi chiếm được một điểm, vì điểm tiếp theo cũng đang chờ bị chiếm. Chế độ này không chỉ kiểm tra kỹ năng của bạn trên gamepad mà khả năng lập kế hoạch trước và ngăn chặn đối thủ chuyển sang Điểm chớp nhoáng tiếp theo sẽ là chìa khóa quan trọng để giành chiến thắng.”

Overwatch 2 Bản cập nhật xâm lược đến với tất cả các nền tảng vào ngày 10 tháng 8.

Giới thiệu về tác giả

Scott Duwe

Nhà văn nhân viên & Call of Duty dẫn đầu. Nhà văn chuyên nghiệp trong hơn 10 năm. Lover of Destiny 2, Metal Gear, Pokémon, Resident Evil, Final Fantasy, Marvel Snap, v.v. Các dòng trước đó bao gồm PC Gamer, Red Bull Esports, Fanbyte và Esports Nation. DogDad to Yogi the Corgi, người hâm mộ thể thao (NY Yankees, NY Jets, NY Rangers, NY Knicks), người hâm mộ Paramore, người đam mê tim mạch.