Dưới đây là ghi chú bản vá VALORANT Patch 6.11

Dưới đây là ghi chú bản vá VALORANT Patch 6.11

Riot Games đã tung ra một bản cập nhật khác cho GIÁ TRỊ. Bản vá 6.11, được phát hành vào ngày 6 tháng 6, giới thiệu một số thay đổi lớn đối với một số đặc vụ, bao gồm Chamber, Breach và Viper, đồng thời cải tiến hoàn toàn Pearl.

Phòng là duy nhất GIÁ TRỊ đại lý đã nhìn thấy những thay đổi lớn. Tỷ lệ thắng của anh ấy giảm mạnh sau đợt giảm sức mạnh ở Bản vá 5.12 vào tháng 12 năm ngoái. Sau khi những đợt giảm sức mạnh này diễn ra, tỷ lệ chọn của Chamber giảm xuống còn 3% và giữ nguyên ở mức đó kể từ đó, theo METAsrc.

May mắn thay cho những người chính của Phòng, anh ấy đã được hỗ trợ ba khả năng, điều này có thể cải thiện thành tích kém cỏi của anh ấy cho đến nay trong năm nay. Ở những nơi khác, Breach và Viper đang nhận được những thay đổi nhỏ trong GIÁ TRỊ Bản vá 6.11.

Một điểm quan trọng khác của bản cập nhật Patch 6.11 là cải tiến của Pearl. Các nhà phát triển đã lấy trang web B thuộc phạm vi và đảm bảo rằng cả việc bảo vệ và tuyên bố rằng nó sẽ không dễ dàng như trước đây.

Ngoài ra, các nhà phát triển cũng giảm sức mạnh của Shorty và Frenzy, những thứ đang trở thành mục yêu thích của người chơi trong những tuần gần đây. Nếu bạn là người thích vui vẻ với một trong hai khẩu súng này, thì bản vá này báo hiệu một tin xấu, vì những thay đổi này một lần nữa có thể khiến chúng không thể chơi được.

GIÁ TRỊ Patch 6.11: Ghi chú và cập nhật đầy đủ

cập nhật đại lý

Sự vi phạm

  • Sấm Rền (X)
    • Hình ảnh cảnh báo đã được cập nhật để mang lại góc cạnh rõ ràng hơn cho vùng ảnh hưởng của chiêu cuối. Điều này sẽ giúp bạn dễ hiểu hơn khi nào bạn sẽ và sẽ không bị trúng chiêu cuối.

buồng

“Chamber đã tụt lại phía sau về tỷ lệ chọn tổng thể sau đợt thay đổi cuối cùng trong Bản vá 5.12. Vào thời điểm đó, chúng tôi đã giảm đáng kể phạm vi ảnh hưởng của Chamber. Chúng tôi đang tìm cách tăng thêm sức mạnh cho khả năng ẩn nấp của anh ta và giúp anh ta linh hoạt hơn trong các thiết lập của mình.”

  • Điểm Hẹn (E)
    • Giảm thời gian trang bị vũ khí sau khi khóa sau dịch chuyển tức thời từ 0,7 giây xuống 0 giây
  • Nhãn hiệu (C)
    • Phạm vi vô hiệu hóa tăng từ 4000 lên 5000
    • Tốc độ cánh tay bẫy giảm từ 4 giây xuống 2 giây
  • Chiến Thắng Lực Lượng (X)
    • Tốc độ bắn tăng 15 phần trăm

rắn độc

“Thay đổi Viper bên dưới nhằm tạo ra thời gian chết rõ ràng hơn khi chơi xung quanh tiện ích của cô ấy và giải quyết các tác động nhân lên của khối tầm nhìn của Viper và Harbor.”

“Chúng tôi muốn đảm bảo Viper và Harbor có thể cạnh tranh độc lập, đồng thời tạo điều kiện cho các đội khám phá các chiến lược có thể chống lại chúng. Thay đổi này giữ lại các khoảnh khắc sức mạnh của Viper trong khi tiện ích của cô ấy đang hoạt động nhưng yêu cầu bạn phải chính xác hơn khi sử dụng nó — mang lại cho những kẻ tấn công nhiều quyền tự quyết và giá trị hơn trong việc thu hút nhiên liệu của cô ấy, đồng thời bảo vệ một cửa sổ lớn hơn để chơi xung quanh nó trong các lần chiếm lại. Nó cũng tạo ra một số khoảnh khắc ngừng hoạt động khi Harbor và Viper quay vòng tường của họ.

“Như mọi khi, chúng tôi sẽ theo dõi xem những thay đổi này diễn ra như thế nào trong những tháng tới và đánh giá xem có cần thay đổi thêm nữa hay không.”

  • tái tạo nhiên liệu
  • Giảm khả năng tái tạo mỗi giây từ 5% xuống 3,3%
  • Tái tạo thành nhiên liệu tối đa sau khi hết tăng từ 20 giây lên 30 giây

Điều khoản khác

  • Khi bị trúng kỹ năng Concussing, Fakeout (C) của Yoru giờ có thể bị ảnh hưởng trực quan.
  • Thời gian của dòng thuyết minh của Omen’s From the Shadows (X) sẽ đến nhanh hơn để tăng khả năng nhận biết của bạn.
  • Động lực học áo choàng của Sova đã được làm lại và làm mịn, trong khi vẫn duy trì hình bóng ôm sát cơ thể để không làm lộ vị trí của kẻ thù.
  • Chúng tôi đã dọn sạch một số mã liên quan đến quỹ đạo của các loại đạn giống như lựu đạn (chẳng hạn như Shock Bolt của Sova [Q] và Recon Bolt [E]và Lửa cháy của Brimstone [Q]). Những thay đổi như thế này giúp chúng tôi tránh được lỗi khi chúng tôi tiếp tục tạo ra các tính năng mới thú vị cho tất cả các bạn. Không nên có sự khác biệt ròng, nhưng nếu cuối cùng chúng tôi bỏ lỡ bất cứ điều gì, hãy cho chúng tôi biết!

Cập nhật hệ thống trò chơi

  • Báo cáo chiến đấu hiện hiển thị “Đồng minh choáng váng” ngoài “Kẻ thù choáng váng” cho tất cả các khả năng Concuss.
  • Tối ưu hóa hiệu suất trong Chế độ người quan sát khi thường xuyên chuyển đổi giữa các Đặc vụ đang sử dụng khả năng.
  • Dọn dẹp hệ thống phông chữ. Vui lòng báo cáo bất kỳ sự cố nào nếu có bất kỳ ký tự hoặc văn bản nào có kích thước hoặc kiểu dáng khác so với các bản vá trước đó trước 6.10.

Cập nhật bản đồ

Ngọc trai

  • Chúng tôi cảm thấy rằng Trang web B của Pearl đã gặp vấn đề do trang web khó giữ như thế nào với tư cách là một người phòng thủ kết hợp với số lượng tùy chọn sau nhà máy mạnh mẽ có sẵn cho những kẻ tấn công. Với ý nghĩ đó, chúng tôi muốn có một bản cập nhật quy mô nhỏ hơn trước Champions để giải quyết những lo ngại đó.
  • Điều chỉnh màn hình B Ramp và loại bỏ khối kẻ tấn công
  • Màn hình trên Đường dốc B đang tạo ra rất nhiều áp lực hỗn hợp và đã được chứng minh là khó đối phó khi thi lại. Chúng tôi đã làm cho Màn hình ngắn hơn và thay thế đoạn đường nối bằng một bước nhảy lên. Điều này sẽ làm cho vị trí có nhiều cam kết hơn và dễ dự đoán hơn để giải quyết.
  • Chúng tôi cũng đã loại bỏ kẻ tấn công Ramp cubby. Điều này làm giảm số lượng vị trí để giữ cây dài và khiến không gian này dễ bị tấn công từ các bên sườn hơn.
  • Màn hình trang B đã điều chỉnh
  • Chúng tôi đang điều chỉnh Màn hình trang B để cung cấp nhiều tùy chọn hơn cho những người bảo vệ. Chúng tôi đã mở rộng màn hình để tạo ra một ô lớn hơn để chơi, thêm một phần không thể cắm được, thêm một chồng thùng để cung cấp cho người phòng thủ một tùy chọn kết hợp mới và di chuyển mọi thứ đến gần B Ramp hơn để cho phép nhiều tiện ích hơn phù hợp ở đó (Khói, Sage Wall, v.v.).
  • Đã thêm một cubby mới trong B Hall
  • Cubby mới cung cấp cho các hậu vệ một vị trí khác để chơi. Điều này cung cấp thêm không gian cho những người phòng thủ để tái định vị trước tiện ích đang đến và nó tạo ra những góc độ mới để tranh chấp Liên kết B hoặc điểm chung của cây Dài.
  • Mở rộng trụ cột trên Trang web B
  • Đã điều chỉnh kích thước của Trụ cột Trang web B để cung cấp cho bạn thêm một chút không gian để làm việc. Điều này cũng sẽ làm giảm khả năng bị gửi thư rác.

cập nhật vũ khí

Độ chính xác của vũ khí trên Ascenders / Ziplines (Dây thừng)

“Chúng tôi đã điều chỉnh vũ khí trải rộng trên dây thừng trên hầu hết các loại vũ khí để làm cho hiệu quả chiến đấu khi chạm vào dây thừng trở nên khó khăn hơn. Điều này sẽ cho phép chiến đấu trên dây khả thi trong các tình huống tầm gần, điều mà chúng tôi cảm thấy rất quan trọng để biến chúng thành một công cụ duyệt bản đồ khả thi, nhưng ít thường xuyên hơn, nó sẽ là một lựa chọn tốt trong các cuộc giao tranh tầm trung và dài.”

  • Tăng dần mức chênh lệch tối thiểu trên dây thừng tăng lên 65% so với mức chênh lệch khi đi bộ
  • Súng trường từ 0,8 đến 1,3
  • Cổ điển từ 0,35 đến 0,55
  • Điên cuồng từ 0,35 thành 0,52
  • Bóng ma từ 0,35 thành 0,6
  • Cảnh sát trưởng từ 0,35 thành 0,78
  • SMG từ 0,3 đến 0,65
  • Súng bắn tỉa & Súng ngắn không thay đổi
  • Trải nghiệm đi bộ và chạy trên dây tăng lên để phù hợp với trải nghiệm đi bộ và chạy trên mặt đất.

lùn

“Chúng tôi thích rằng Shorty đã tìm thấy một vai trò khả thi trong trò chơi mặc dù nó đã được chứng minh là quá đáng tin cậy và dễ tiếp cận. Chúng tôi đang tăng giá để khiến việc mua Shorty trở thành một quyết định chu đáo hơn trong suốt trò chơi trong khi việc điều chỉnh sát thương yêu cầu độ chính xác cao hơn để hạ gục đối thủ mặc áo giáp hoàn toàn bằng một phát bắn.”

  • Đạn dự trữ điều chỉnh từ 10 thành 6
  • Giá điều chỉnh từ $150 đến $300
  • Sát thương khi không rơi xuống điều chỉnh từ 12 thành 11
  • Sát thương khi rơi ở bước đầu tiên (7 mét) điều chỉnh từ 8 thành 6

điên cuồng

  • Frenzy mạnh hơn ở tầm xa hơn chúng ta mong muốn. Những thay đổi về độ chênh lệch (lỗi) và độ giật sẽ khiến các trận chiến tầm xa trở nên khó khăn hơn trong khi vẫn giữ được phần lớn sức mạnh tầm ngắn của Frenzy.
  • Mức chênh lệch tối thiểu tăng từ 0,45 lên 0,65
  • Điều chỉnh đường cong lây lan
  • Mức lan rộng tối đa đạt được trong 5 viên đạn thay vì 6
  • Điều chỉnh đường cong độ giật
  • Độ giật tối đa sẽ đạt được sau 5 viên thay vì 6 viên. Tổng độ giật được giảm xuống để bù lại.

lỗi điện

“Sức mạnh lỗi (còn được gọi là Xu hướng trung tâm đối với chúng tôi) là một công cụ chúng tôi sử dụng để thưởng cho độ chính xác bằng cách thiên về các cú đánh về phía trung tâm của tâm ngắm.”

“Mặc dù hệ thống này đang hoạt động như dự định để bắn tại chỗ, nhưng nó đã vô tình hỗ trợ bắn khi đang di chuyển. Chúng tôi đã giảm đáng kể độ lệch tâm trong các trạng thái chuyển động này: các phát bắn trong khi di chuyển giờ gần như ngẫu nhiên đồng đều trong hình nón trải rộng của chúng, nghĩa là sẽ có ít phát hơn trong số các phát này sẽ hạ cánh chính xác vào mục tiêu.”

“Mặc dù vậy, các vụ tiêu diệt bằng súng (và bắn nhảy) vẫn sẽ xảy ra – và chúng tôi nghĩ rằng những vụ tiêu diệt này là lành mạnh trong bối cảnh tầm gần với vũ khí phù hợp – nhưng việc điều chỉnh công suất lỗi này sẽ giúp giảm tần suất của chúng ở mức vừa phải, đặc biệt là ở phạm vi dài hơn.”

điều chỉnh độ giật

“Đối với một số loại vũ khí, chúng tôi đã tăng độ giật dọc khi bắn trên đường chạy. Điều này làm cho vũ khí cảm thấy khó kiểm soát hơn trong trạng thái này và sẽ giảm số vụ giết người ngẫu nhiên bằng súng.

Hệ số giật dọc khi chạy:

  • Bóng ma: từ 1,5 đến 1,8
  • Bóng ma: từ 1,5 đến 1,8
  • Kẻ phá hoại: từ 1,5 đến 1,8
  • Điên cuồng: từ 1,25 đến 1,5

Dự trữ đạn Phantom/Vandal

“Chúng tôi muốn đưa ra nhiều quyết định hơn khi dồn sát thương vào các điểm chung hoặc bắn mù qua khói với Phantom và Vandal. Chúng tôi sẽ theo dõi chặt chẽ dự trữ đạn đã điều chỉnh cho những khẩu súng này để đảm bảo những vũ khí này vẫn có thể đối phó với các loại súng có thể bắn được như Sage’s Barrier Orb (C) và Harbor’s Cove (Q).”

  • Đạn Phantom Reserve điều chỉnh từ 90 thành 60
  • Đạn Vandal Reserve điều chỉnh từ 75 thành 50

Sửa lỗi

  • Đã sửa lỗi với tiện ích của Killjoy không biến mất trở lại trạng thái tàng hình khi phục hồi từ trạng thái bị vô hiệu hóa
  • Đã sửa lỗi Bước bao phủ của Omen (C) không bị gián đoạn nếu bạn bị Đàn áp trước khi dịch chuyển tức thời.
  • Đã khắc phục sự cố khi Sage xoay Quả cầu rào chắn (C) 90 độ của mình, cô ấy bị chặn không thể đặt bức tường trong 0,8 giây. Giờ đây, Sage có thể đặt bức tường của mình ngay lập tức sau khi xoay nó 90 độ.
  • Hệ thống trò chơi
  • Đã sửa lỗi HUD Khả năng chồng chéo trong Trường bắn khi chuyển đổi Đặc vụ.
  • Đã sửa lỗi Kill Feed không theo thứ tự khi một phát bắn giết nhiều người chơi.
  • Xã hội
  • Đã sửa lỗi trong đó các nhóm bên trong danh sách bạn bè của bạn đôi khi bị đặt sai phần. Bây giờ chúng sẽ luôn xuất hiện trong phần trực tuyến.
  • Đã sửa lỗi tính năng nhấn để nói không hoạt động khi màn hình Mua đang mở. Bây giờ bạn có thể nói chuyện trong khi bạn mua sắm

Giới thiệu về tác giả

Nicholas Taifalos

Aussie Editor cho Dot Esports. Nick, được biết đến với cái tên Taffy, bắt đầu sự nghiệp thể thao điện tử của mình với tư cách là một bình luận viên, sau đó chuyển sang làm báo với trọng tâm là thể thao điện tử Châu Đại dương, đặc biệt là CS:GO và Dota. E-mail: [email protected]