Dự án cầu vồng đầy màu sắc: Dự án giấc mơ trò chơi độc lập của Trung Quốc

Dự án cầu vồng đầy màu sắc: Dự án giấc mơ trò chơi độc lập của Trung Quốc

Nếu bạn đến một nhà hàng thịt nướng sôi động trong thành phố vào đêm muộn và lắng nghe những cuộc trò chuyện của những người xung quanh, bạn sẽ thấy rằng trò chơi điện tử đã trở thành chủ đề bàn tán của mọi người. Các sinh viên trẻ thảo luận về hoạt động của các game thủ MOBA chuyên nghiệp và khao khát của họ; những người bạn già của những người trung niên đã ăn tối và kể lại những năm họ tụ tập trong trò chơi điện tử để chơi Contra và chơi Truyền thuyết Kiếm và Tiên ngày xưa. máy tính khi họ còn nhỏ; Ngay cả những người bạn thân nhất của một vài cô gái cũng sẽ kể về những khoảnh khắc ngọt ngào khi chơi trên vinh quang của nhà vua với bạn trai của họ.

Sau khi trưởng thành, con người ta cần dồn phần lớn sức lực cho xã hội, công việc, gia đình và những cảnh khác, vì thế trò giải trí đơn thuần đã trở thành bến đỗ hạnh phúc cho hầu hết tất cả mọi người, nên ở cái thời tuổi trẻ bồng bột, mấy ai bàn tán. về ước mơ tương lai của họ: “Tôi muốn mang lại hạnh phúc cho bạn bè của tôi!”

Các nhà phát triển trò chơi độc lập: Tất cả chúng ta đều tỏa sáng và không thể tránh khỏi việc bị bàn tán

Trò chơi độc lập là gì và một đội chơi trò chơi độc lập là gì? Trong ngành công nghiệp trò chơi, chỉ những người không có bất kỳ ảnh hưởng nào từ vốn thương mại hoặc phân phối thương mại mới được gọi là nhóm trò chơi độc lập, nhưng việc rót vốn thương mại có thực sự quan trọng đến vậy không? Các tiêu chí cốt lõi để đánh giá một trò chơi có vui hay không hoặc nhóm trò chơi có độc lập hay không có thể không đơn giản như vậy.

Có một studio đặc biệt ở Tencent tên là NExT Studio. Các tác phẩm của hãng này nổi tiếng với khán giả độc lập và thích hợp. Ví dụ: họ sử dụng việc lắng nghe cuộc trò chuyện của tất cả những người có mặt tại hiện trường làm manh mối để giải quyết vụ việc và kể câu chuyện về một vụ án gay cấn. Kiểu hợp tác hai người “Only Big Adventure” và “Nishan Shaman” vẫn ghi được 9,4 điểm với game mobile do người vận chuyển. So với các bộ phận khác của Tencent, tất cả các trò chơi NExt Studio đều lấy lời khen của người dùng làm KPI cốt lõi.

Khi bạn nói rằng bạn là một nhà phát triển trò chơi, bạn sẽ nhận được nhiều câu hỏi hơn là liệu lương của bạn có cao không, và liệu Internet có làm tăng ca quá nghiêm trọng hay không. Mọi người không nên được đối xử bằng nhãn mác và trò chơi độc lập không nên có ranh giới rõ ràng. Đội Black GoJC đã chấp nhận sự tài trợ của Tencent, và nhiều đội độc lập cũng hợp tác với các công ty thương mại để bù đắp lượng thiếu hụt của chính họ.

Màn trình diễn độc lập và trưởng thành của nhà phát triển trò chơi có thể là trong buổi đoàn tụ gia đình trong Lễ hội mùa xuân, hoặc trong buổi hẹn hò với các bạn cùng lớp và có thể tự hào nói rằng “Công việc của tôi là tạo ra một trò chơi thú vị!”

Dự án Cầu vồng: Trong thế giới kỹ thuật số, ánh sáng bên đường

Vào năm 2019, nhà sản xuất game nổi tiếng Hideo Kojima đã từ chức tại KONAMI, công ty game hàng đầu Nhật Bản và chính thức thành lập studio “Kojima Productions” của riêng mình.

Trong trò chơi “Death Stranding” của mình, người chơi cần vận chuyển hàng hóa của mình đến những ngọn núi, tuyết, những khu vực nguy hiểm đầy quái vật vô hình để cứu sống con người và thế giới kỳ lạ đó. Người chơi sẽ không bao giờ tương tác trực tiếp với những người chơi khác trong cùng một mặt phẳng, nhưng họ có thể làm việc cùng nhau để xây dựng đường xá, đường cao tốc, cầu thang, trạm tài nguyên, v.v. trên mỗi bản đồ trong thế giới này. Những cơ sở hạ tầng giống như cơ sở hạ tầng này có thể cho phép bạn, tôi, anh ấy và tất cả những người chơi vượt qua hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn mà không cần phải leo lên những vách đá dựng đứng đó, cảnh báo trước về các cuộc tấn công của quái vật, cho phép người chơi trải nghiệm trò chơi tốt hơn và khiến người chơi cảm thấy số tiền trợ giúp của.

Cuộc sống là một quá trình giao tiếp, giúp đỡ và mang lại hạnh phúc cho nhau. Trong trò chơi, sự xây dựng và thiện chí của người chơi có thể giúp những người chơi khác giải cứu thế giới của họ hiệu quả hơn. Đây là một trong những cốt lõi của trò chơi đầu tiên của Hideo Kojima sau khi độc lập.

Trên thực tế, dự án Cầu Vồng Cầu Vồng muốn giúp đỡ những người sáng tạo có thể mang lại hạnh phúc cho người chơi, đồng thời thêm một viên gạch mở đường cho “xa lộ” của các nhà phát triển trò chơi bật một ngọn đèn đường nhỏ hướng về phía trước.

Các nhà thám hiểm luôn xuất hiện trong các nhóm nhỏ

Ngay từ khi trò chơi điện tử ra đời, động lực cốt lõi đằng sau sự tiến bộ của tất cả các thiết bị đồ họa kỹ thuật số chính là chơi game. Với sự phát triển của các sản phẩm kỹ thuật số cho đến ngày nay, việc tranh giả và thật đã có thể đạt được hiệu quả, tuy nhiên sự cải tiến của công nghệ kỹ thuật cao cũng kéo theo khó khăn tương ứng trong việc bắt đầu và chi phí học tập công nghệ phát triển. Là một nhà phát triển trò chơi lấy mục tiêu cốt lõi là phi thương mại hóa, câu chuyện, đồ họa, giá trị, lối chơi và âm nhạc đều là những yếu tố đa dạng cần được tạo ra. Không dễ tìm thấy những đối tác cùng chí hướng có thể chia sẻ công việc.

Vào đầu tháng 5, Colorful đã nhận được chuyến thăm của một số đối tác đặc biệt. Nie Jun, giám đốc của chương trình trò chơi nổi tiếng “Gamker”, đã lấy hai ông chủ lớn của trò chơi độc lập, Huang Yan, người sáng lập Suzuo Games và người sáng lập Liên minh trò chơi độc lập, “Playing Hard with Saburo”. Là một người có liên quan trong ngành kỹ thuật số, Colorful đã nói chuyện với một số bigwigs về những khó khăn trong quá trình phát triển của các trò chơi độc lập, mọi thăng trầm trên con đường phát triển trò chơi và những con người kiên trì đơn độc. Trong cuộc trò chuyện này, người ta thấy rằng Rainbow, với tư cách là công ty đi đầu trong ngành công nghiệp phần cứng địa phương của Trung Quốc, có thể trở thành một “đối tác” đặc biệt cho các nhà phát triển trò chơi.

Dự án Cầu vồng Cầu vồng có thể cung cấp cho các nhà phát triển sự hỗ trợ miễn phí cho phần cứng kỹ thuật số, để các nhà phát triển có thể đưa thêm tài nguyên, kinh phí và nhân lực vào các lĩnh vực quan trọng hơn. Nó có thể cung cấp nhiều kiểu phần cứng điện tử khác nhau cho trò chơi điện tử để kiểm tra nhanh trên đám mây, khiến các nhà cung cấp trò chơi không còn là ngưỡng phát triển trò chơi nữa. Tương tác với thiết bị cảnh có thể mang lại trải nghiệm nhập vai hơn, giúp khám phá con đường tương tác thực và ảo trong tương lai nhanh hơn. Cung cấp chia sẻ xu hướng về công nghệ mới, trở thành đối tác chiến lược của NVIDIA và Intel, đồng thời tìm hiểu về các công nghệ mới trong tương lai lần đầu tiên, để công nghệ đuổi theo ánh sáng, Unreal Engine, v.v., trở thành vũ khí trong tay các nhà phát triển . Với ảnh hưởng của ngành và sự trợ giúp đa chiều, kế hoạch Hongguang nhằm đạt được tiến bộ chung với ngành công nghiệp trò chơi độc lập.

Trò chơi, một hình thức giải trí cổ xưa, không ngừng tiến bộ và phát triển, từ ném đá lúc nhỏ đến trò chơi điện tử khi lớn lên, từ thực tế đến kỹ thuật số, từ hai chiều đến ba chiều, từ đơn giản đến thịnh vượng. Cũng có rất nhiều kinh nghiệm và trưởng thành trong quá trình phát triển trò chơi, nhưng có thể kể một câu chuyện tuyệt vời cho người khác và truyền niềm vui cho người chơi, những khó khăn ở giữa là không đáng kể.

Một nhà phát triển trò chơi hàng đầu cũng phải là một game thủ hàng đầu và hầu hết các đồng nghiệp của Colorful và những người tạo ra Dự án Cầu vồng cũng yêu thích trò chơi, giống như người bạn chơi đang nói về tương lai bên lề đường vào lúc nửa đêm, quay đầu đối mặt với nhau Bạn nói: “Này, chúng ta cùng nhau làm một vài trò chơi vui vẻ nào!”

Chào mừng đến với Dự án Cầu vồng: https://special.colorful.cn/ColorLightProject/index