Đột kích trong nhóm Mythic+ của WoW? Nó không hoang dã như bạn nghĩ

Đột kích trong nhóm Mythic+ của WoW? Nó không hoang dã như bạn nghĩ

Thế giới WarcraftTriết lý của đối với ngục tối Mythic+ đã thay đổi rất nhiều trong năm qua, với các ngục tối từ các bản mở rộng trước đây quay trở lại nhóm ngục tối của bản mở rộng hiện tại. Bản đồ từ xa trở lại như trận đại hồng thủy mở rộng đang được đưa vào chuồn chuồncủa Mythic+ và rõ ràng là Blizzard Entertainment sẵn sàng chào đón một số nội dung cũ hơn trở lại màn hình đầu tiên.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta đẩy ranh giới của những gì có thể và không thể được xem xét cho nhóm Mythic+ của hơn nữa? Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta bắt đầu nhìn vào cái cũ đột kích và khả năng tồn tại của chúng như các dungeon Mythic + hiện tại?

Nếu Blizzard đủ thoải mái để đưa các ngục tối từ các bản mở rộng trước đây trở lại nhóm Mythic+, thì họ có thể làm như vậy bằng các cuộc đột kích, mặc dù phải thu nhỏ lại một chút quy mô để thực hiện. Mặc dù không khả thi đối với các cuộc đột kích hoành tráng, hàng tá trùm được coi như ngục tối, nhưng việc chia nhỏ các cuộc đột kích thành các phần nhỏ hơn có lẽ có thể hoạt động trong hệ sinh thái Mythic+.

Đây là cách một số các cuộc tấn công của có thể trở thành ngục tối Mythic+, cũng như một số ứng cử viên tiềm năng mạnh nhất có thể phù hợp với hóa đơn.

Nghệ thuật biến các cuộc đột kích thành ngục tối

Các cuộc đột kích thường được thiết kế với khoảng từ 10 đến 30 người chơi, vì chúng có thể mở rộng quy mô tùy thuộc vào quy mô cuộc đột kích của bạn. Tuy nhiên, các đội Mythic+ có giới hạn tối đa là năm người chơi, có nghĩa là tính linh hoạt của các cuộc tấn công sẽ phải bị loại bỏ. Ngoài ra, các cuộc đột kích sẽ cần giảm lượng máu và sát thương của kẻ thù để phù hợp với trải nghiệm năm người chơi tốt hơn. Các trường hợp ngoại lệ đáng chú ý sẽ là các cuộc đột kích mà các trận đánh trùm diễn ra trong các phòng lớn (giống như hầu hết các trùm cuối), vì một số cuộc chạm trán có quy mô quá lớn để năm người chơi có thể tự mình xử lý.

Nếu đã từng có một cuộc đột kích như một hầm ngục Mythic+, thì chúng tôi có thể sẽ chỉ chấp nhận một phần của cuộc đột kích, vì các trường hợp kéo dài có thể có xu hướng phản trực giác với bản chất tính thời gian của các hầm ngục Mythic+. May mắn thay, đã có sẵn một hệ thống chia nhỏ các cuộc đột kích thành các phần nhỏ hơn và điều đó rõ ràng hơn bạn có thể nhận ra.

Liên quan: 4 tiềm năng cốt truyện chúng tôi muốn thấy trở thành sự thật trước đây chuồn chuồn kết thúc

Với việc phát hành mỗi cuộc đột kích, công cụ Tìm kiếm cuộc đột kích chia cuộc đột kích thành bốn phần, mỗi phần chỉ có ba đến bốn tên trùm. Những “đôi cánh” LFR này có thể rất dễ dàng đóng vai trò là khuôn mẫu cho ngục tối, giả sử chúng phù hợp với các tiêu chí nhất định.

Biến cánh LFR thành ngục tối Mythic+ có thể đơn giản bằng cách lấy mẫu có sẵn cho phần đột kích và thu nhỏ nó cho năm người chơi. Mặc dù một số kẻ thù có thể cần được thêm hoặc bớt trong một số phần nhất định của ngục tối tương lai, nhưng việc chuyển đổi một phiên bản đã tồn tại thành một phiên bản khác kiểu chẳng hạn có thể chỉ là vấn đề điều chỉnh và cân bằng.

Những ứng cử viên tốt nhất

Khi chọn một đoạn đã tồn tại từ một cuộc đột kích để phục vụ như một hầm ngục Mythic+, lý tưởng nhất là bạn cần đánh dấu vào một vài ô. Đầu tiên, các con trùm của nó không thể có cơ chế mở rộng chỉ hoạt động trong môi trường đột kích rộng hoặc phòng lớn. Thứ hai, các ông chủ và thùng rác không thể có bất kỳ cơ chế vô lý nào mà không thể đối phó trong các tuần Bạo chúa hoặc Kiên cố. Và cuối cùng, toàn bộ ngục tối cần phải phù hợp với khung thời gian 30 đến 40 phút điển hình của ngục tối Mythic+.

Như một phần thưởng, bạn muốn thứ gì đó lý tưởng nhất là không tuyến tính và mang đến cho người chơi cơ hội vạch ra lộ trình của riêng họ. Có thể chọn và chọn thứ tự mà bạn hoàn thành kẻ thù và trùm của ngục tối là một phần sức hấp dẫn rộng rãi của một số ngục tối Thần thoại +, vì vậy một cánh đột kích có thứ tự trùm không có cấu trúc sẽ là một lựa chọn hàng đầu.

Thành Hỏa Ngục – Pháo Đài Bóng Đêm

Chụp màn hình qua Blizzard Entertainment

Khu vực giữa của Hellfire Citadel có thể là một lựa chọn mạnh mẽ như một hầm ngục Thần thoại +, xem xét nhiều tùy chọn định tuyến mà người chơi có thể thực hiện giữa Socrethar và Velhari. Ngoài ra, cánh có thể được điều chỉnh để bao gồm các con trùm từ phần bản đồ của cuộc đột kích có tên là “Grommash’s Torment”, bao gồm Fel Lord ZaJCun và Xhul’Horac, cũng như bố trí vòng lặp của lực lượng kẻ thù có thể hoàn thành theo bất kỳ thứ tự nào.

Lăng mộ Sargeras – Cổng địa ngục

Chụp màn hình qua Blizzard Entertainment

Cánh giới thiệu của Lăng mộ Sargeras có ba ông chủ: Goroth, Harjatan và Mistress Sassz’ine. Hơn nữa, một phiên bản Mythic+ tiềm năng của trường hợp này sẽ không có vấn đề gì với đám đông rác rưởi — có rất nhiều thứ ở giữa Harjatan và Misstress Sassz’ine, một số trong số đó thậm chí là tùy chọn tùy thuộc vào tuyến đường của bạn. Để làm cho phiên bản Mythic+ trở nên thân thiện hơn, phần mở đầu của phiên bản có thể thực hiện mà không có làn sóng đám đông rác rưởi xuất hiện ban đầu, trong khi Điều tra Ác quỷ có thể được thêm vào như một ông chủ bổ sung tiềm năng.

Mogu’shan Vaults – Những người bảo vệ Mogu’shan

Chụp màn hình qua Blizzard Entertainment

Phần đầu tiên của Mogu’shan Vaults tương đối tuyến tính, mặc dù các trận đánh trùm của nó có thể cần làm lại một chút để hoạt động trong bối cảnh năm người chơi. Cuộc chạm trán đầu tiên, Stone Guard, nổi bật như một ứng cử viên rõ ràng cho sự thay đổi, vì cấu trúc bốn trùm của nó hoạt động tốt với hai xe tăng, nhưng lại rắc rối trên giấy tờ chỉ với một. Ngoài ra, phần mob rác được tải ngược của phiên bản này có thể kiểm tra các nhóm trong những khoảnh khắc cuối cùng của hoạt động Mythic+ tiềm năng, tương tự như cách các ngục tối như Temple of the Jade Serpent hiện đang hoạt động trên các máy chủ trực tiếp.


Mặc dù cuối cùng không chắc rằng các cuộc đột kích sẽ xuất hiện trong vòng quay Mythic+—đặc biệt là khi xem xét hàng loạt các hầm ngục cũ mà Blizzard phải lựa chọn, vẫn rất vui khi đưa ra giả thuyết về tiềm năng. Và với việc trò chơi đã phát triển nhanh như thế nào trong suốt chuồn chuồntrò chơi không hoàn toàn không thể thực hiện một thử nghiệm quyết liệt khác.