“Bếp Trưởng” một lần nữa bắt tay với “Gọi Tôi Là Chủ Tiệm” để mở khóa trải nghiệm mới trong game “Master Chef”

“Bếp Trưởng” một lần nữa bắt tay với “Gọi Tôi Là Chủ Tiệm” để mở khóa trải nghiệm mới trong game “Master Chef”

Luôn có một số IP kinh điển trường tồn và khó quên luôn tồn tại trong trái tim tôi, lưu giữ lại một phần tuổi thơ hồn nhiên và mang đến cho mọi người ký ức ấm áp. Vào ngày 14 tháng 7, IP cổ điển thời thơ ấu “Kitchen Master” và “Call Me the Shopkeeper” trò chơi di động cổ điển trở lại, một lần nữa gây ra làn sóng ở Bianliang!

“Kitchen Master” được chuyển thể từ nguyên tác manga của tác giả Etsuji Ogawa và được sản xuất bởi công ty sản xuất phim hoạt hình nổi tiếng Production IG, kể về câu chuyện của Liu Maoxing, nhân vật chính có biệt danh “Tiểu sư phụ”, đã vượt qua kỳ thi “Siêu đầu bếp” và dấn thân vào hành trình tìm kiếm “đồ dùng nhà bếp huyền thoại”, đồng thời lưu giữ lại nhiều clip highlight và món ăn nổi tiếng trong phim hoạt hình cũ, thu hút được sự quan tâm và yêu thích của người hâm mộ.

Tôi tin rằng dù sinh ra ở thập niên 80, 90 hay thậm chí là 00 thì trong ký ức tuổi thơ của thế hệ này qua thế hệ khác, “Kitchen Master Chef” đều để lại dấu ấn đậm nét, và sức ảnh hưởng của IP là điều hiển nhiên. Game mobile “Call Me the Shopkeeper” và “Kitchen Master” cùng ra mắt phiên bản mới đặc biệt, lối chơi mới mang đến cho người chơi trải nghiệm khác biệt.

Trong phiên bản đặc trưng mới, không chỉ có những gương mặt cũ quen thuộc như Xiaodangjia, Meili, Master Xie, Ren, v.v., mà còn có nhân vật mới Shiro gia nhập Bianliang! Đồng thời, Xiu Niang, nữ chủ tiệm mới của “Call Me the Shopkeeper”, cũng sẽ ra mắt, tham gia cùng Liu Maoxing và nhóm của anh ấy để thực hiện một cốt truyện chính mới! Giúp ông chủ nhỏ tìm những món ăn phát sáng, mặc cả và mua nhà trọ, tìm Rennes thật và giả, tất cả các loại sự kiện thú vị và vui nhộn đang chờ chủ cửa hàng mở mang đầu óc!

Với việc nghiền nát các kênh truyền thông, sự cạnh tranh khốc liệt của các nền tảng và sự tinh chỉnh của phân tầng người dùng, chi phí thu hút khách hàng và chi phí dịch vụ cũng tăng lên. Đặc biệt đối với nhóm người tiêu dùng trẻ, cách gây ấn tượng với người tiêu dùng trẻ ở cấp độ cốt lõi của thương hiệu cần phải tạo điểm nhấn về thẩm mỹ và giá trị thương hiệu. Đồng thương hiệu xuyên biên giới IP thương hiệu có thể phá vỡ ranh giới của các kênh và vòng kết nối, tối đa hóa lợi ích của việc truyền thông thương hiệu và tiếp cận các nhóm người tiêu dùng mục tiêu của thương hiệu.

Kể từ khi phát hành hoạt hình tự động “Kitchen Master”, nó đã bắt đầu hợp tác chung với nhiều danh mục, bao gồm thương hiệu ngũ cốc và dầu Arowana, nền tảng phục vụ O2O Ele.me, thương hiệu trà Guming, v.v., cũng như các trò chơi như ốc sên mạnh nhất và hợp đồng thực phẩm, và đồng thương hiệu một cách sáng tạo từ nhiều cấp độ như sản phẩm, cửa hàng chủ đề, nhân vật giới hạn và giao diện.

Ở cấp độ tiếp thị thương hiệu và quảng bá sản phẩm, các hoạt động tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến cực kỳ phong phú, chẳng hạn như toàn bộ tài liệu sáng tạo và hoạt động sáng tạo, đã lan truyền trên Internet một thời gian và các phương tiện truyền thông lớn lần lượt đưa tin, mang lại mức độ tiếp xúc siêu cao cho thương hiệu . Nó thỏa mãn cảm xúc thời thơ ấu của khách hàng khi tiêu dùng, đồng thời cung cấp nhiều ý tưởng hơn cho việc hợp tác chung IP, thu hút người hâm mộ IP đồng thời đạt được hiệu quả “phá vỡ vòng tròn”.

Với tư cách là quỹ đầu tư mạo hiểm của “Kitchen Master”, Fangjiewai Technology sở hữu hơn 1000 bản quyền nội dung hoạt hình và tập trung vào việc giúp các thương hiệu phá vỡ vòng tròn giữa các chiều. Hiện hãng đã xây dựng vương quốc IP hoạt hình của riêng mình để đạt được sự giao lưu văn hóa xuyên chiều. Danh mục đầu tư của công ty bao gồm “Cardcaptor SaJCra Transparent Card Arc”, “Jie Kawa”, “GLOOMY Violent Bear”, “Submarine Columns in China”, “Cosmic Academy Little Iron”, “The Way of Rebirth”, v.v. IP.

Ngoài ra, kể từ khi thành lập, Jiewai Technology đã hợp tác sâu rộng với hơn 10 tổ chức văn hóa và bảo tàng hàng đầu quốc gia, bao gồm Công ty Kinh kịch Quốc gia, Thư viện Quốc gia và Bảo tàng Cổ sinh vật học Trung Quốc. Ngoài cơ quan bản quyền IP, nó còn tham gia nghiên cứu độc lập và phát triển IP gốc, chẳng hạn như “Bản khắc xương Oracle” và “Kinh kịch Trung Quốc” là các IP nghệ thuật văn hóa do Thư viện Quốc gia và Công ty Kinh kịch Quốc gia phát triển độc lập.

Với vai trò là cầu nối giữa người tiêu dùng và thương hiệu, Jiewai Technology nhắm đến những bối cảnh mới và thiết bị đầu cuối mới trong cuộc sống của những người trẻ tuổi. Trong khi củng cố ma trận IP, nó khám phá nhiều khả năng thương mại hóa IP với thương hiệu, mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm phong phú hơn và sự đồng hành sâu sắc hơn, đồng thời hình thành một mô hình phát triển lành mạnh đôi bên cùng có lợi.

Trong tương lai, Jiewai Technology sẽ tiếp tục phát huy hết sức mạnh sở hữu trí tuệ mạnh mẽ của mình, mang lại nhiều sức sống hơn cho khía cạnh thương hiệu, sử dụng giá trị sở hữu trí tuệ để nâng cao sức mạnh cho thương hiệu và không ngừng cung cấp nội dung và sản phẩm tốt cho người tiêu dùng.