Arteezy: Tôi ghét thay đổi kháng phép, tôi không muốn chơi Pain Cube khi đang là carry

Arteezy: Tôi ghét thay đổi kháng phép, tôi không muốn chơi Pain Cube khi đang là carry

Arteezy của nhóm Shopify Rebellion đã đề cập đến một số quan điểm về những thay đổi của phiên bản trong một cuộc phỏng vấn trên sân khấu chính sau trận đấu 1-1 giữa Shopify Rebellion và Tundra Esports vào ngày thứ hai của Riyadh Masters.

  Q: Tôi đang đứng cạnh tuyển thủ Arteezy của Shopify Rebellion. Kể từ Lima Major trước, tôi đã có cơ hội đứng cạnh Arteezy để phỏng vấn bạn. Tôi nghĩ đã lâu lắm rồi. Bạn cảm thấy thế nào khi có thể trở lại sân khấu như vậy?

Arteezy: Tôi nghĩ mọi người chơi offline với nhau và sau đó được phỏng vấn là điều tốt, chúng tôi sẽ nắm bắt cơ hội. Dù chỉ là đấu bảng nhưng đã lâu rồi tôi không được phỏng vấn offline.

  Q: Nhưng trong ấn tượng của tôi, bạn là một người chơi trên sân khấu, và loại không khí sân khấu này khiến bạn cảm thấy như đang ở nhà.

Arteezy: Thật vậy, có vẻ như đã lâu lắm rồi chúng tôi mới có nhiều niềm vui trên sân khấu, bạn biết đấy, chúng tôi vẫn đang cố gắng để được đứng trên sân khấu nhiều hơn nữa.

  Q: Nay mình có dịp hỏi các bạn một chút: phiên bản 7.33 mang đến một loạt thay đổi. Đặc biệt đối với bạn, BKB (Trượng vua đen) đã thay đổi rất nhiều, tôi tò mò về đánh giá của bạn về thay đổi BKB này và các bản cập nhật hiện tại của phiên bản 7.33.

Arteezy: Tôi nghĩ thay đổi khó chịu nhất không phải là BKB, mà là cách Valve thay đổi cách tính kháng phép, như bây giờ trí tuệ của bạn càng cao thì kháng phép càng cao, điều này khiến tôi cảm thấy mất cân bằng. Vì vậy, tôi không nghĩ việc giảm sức mạnh BKB là cần thiết trong trường hợp này, vẫn còn nhiều thứ cần tinh chỉnh. Tôi cảm thấy như chúng tôi đã đạt được một số tiến bộ trong việc hướng tới sự cân bằng, nhưng tôi vẫn nghĩ rằng khả năng kháng phép là một điều hơi kỳ lạ vào lúc này.

  Q: Bạn đánh giá thế nào về phần còn lại của nội dung mới, ví dụ: Lotus Pond, Wisdom Rune, Pain Rubik’s Cube, bạn có thích nó hay không?

Arteezy: Bạn biết đấy, khi bản vá lần đầu tiên ra mắt, tôi đã nghĩ Twingate thực sự ngu ngốc. Bây giờ tôi đã thay đổi suy nghĩ của mình, Twin Gate là một phần rất độc đáo trong việc bổ sung trò chơi của Valve và họ đã thay đổi trò chơi. Có thể lý do ban đầu tôi không thích thay đổi là do thay đổi thường mang đến một khái niệm mới cho trò chơi và phải mất một thời gian để làm quen với nó, vì vậy ban đầu tôi thấy cửa đôi này thật khó chịu. Nhưng tôi vẫn ghét khối đau đớn này, tôi cảm thấy thứ này rất kỳ lạ, tôi không biết tại sao nó lại tồn tại, liệu nó có đáng để tôi chiến đấu với nó hay không. (PSArteezy đã từng thử chơi Khối Rubik với người sói trong một trò chơi, và TP đã về nhà và ra ngoài chơi tiếp)

  Q: Wow, đây là điều mà một người chơi Carry sẽ nói: Bạn không biết liệu có đáng để phá hủy Cube of Pain hay không?

Arteezy: Ý tôi là, tôi chỉ muốn chơi Pain Cube nếu tôi chơi Templar Assassin hoặc nó mang lại 250 đô la cho mọi người trong đội, đó là lý do duy nhất tôi chơi nó.

  Q: Câu hỏi cuối cùng, bây giờ chỉ là vòng bảng, nhưng nếu chúng tôi có cơ hội thấy bạn vượt qua vòng bảng, bạn muốn đối đầu với đội nào nhất trong trận đấu tiếp theo?

Arteezy: Tôi nghĩ chơi với BetBoom sẽ rất thú vị, bởi vì hầu hết đội của chúng tôi, bao gồm cả tôi, đã từng chơi với Egor (Nightfall) trong cùng một đội. (Khi PSArteezy chơi cho Evil Geniuses, vị trí thứ 3 của họ vào năm 2022 là Nightfall và bây giờ bốn người chơi còn lại của Evil Geniuses vào năm 2022 đã đến với Shopify Rebellion) Tôi nghĩ rằng việc đối đầu với anh ấy luôn rất thú vị, vì vậy tôi nghĩ mình sẽ chọn chơi BetBoom hoặc Liquid. Tôi hy vọng mình có thể tránh được Quinn (người đi đường giữa của Đấu sĩ Gaimin) cho đến phút cuối cùng.

  Q: Mặc dù bạn đã hòa 1-1 với Tundra Esports, cảm ơn bạn đã tham gia cuộc phỏng vấn của chúng tôi. Thật vui khi được gặp bạn trên sân khấu.

Tính đến ngày thi đấu thứ hai của vòng bảng Riyadh Masters, Shopify Rebellion đã hòa Liquid ở vị trí thứ 5 tại bảng B với thành tích 0 trận thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua.